Big Bang hé lộ nguyên nhân thật sự khiến nhóm không thể cùng nhập ngũ

Thứ tư, 14/12/2016, 13:51
Nguyên nhân khiến Big Bang không thể cùng nhập ngũ có liên quan đến hợp đồng của nhóm với YG.

Tháng 11 vừa qua, YG Entertainment thông báo rằng T.O.P sẽ là thành viên đầu tiên nhập ngũ vào đầu năm sau mà không có các đồng đội. Thông tin chính thức này khiến fan gần như "suy sụp", bởi trước đó tin đồn cả 5 thành viên Big Bang sẽ cùng nhập ngũ khiến cộng đồng V.I.P (tên fan của nhóm) mừng như mở hội. Ngoài ra, chuyện T.O.P nhập ngũ chưa đầy 2 tháng nữa đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia concert của nhóm vào tháng 1 năm sau.

Trong khi fan đang tiếc hùi hụi trước thông tin này, Big Bang đã tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến nhóm không thể nhập ngũ cùng nhau trong một buổi phỏng vấn nhân dịp 2 MV mới vừa được tung ra.

Trả lời phỏng vấn ngay tại công ty chủ quản YG Entertainment, Big Bang tiết lộ nguồn gốc của tin đồn 5 thành viên cùng nhập ngũ: "Ngay tại thời điểm tái ký hợp đồng cùng công ty, chúng tôi chỉ nghĩ vui rằng, nếu... chỉ là giả thuyết thôi nhé, nếu không ký tiếp hợp đồng thì chúng tôi cùng nhau nhập ngũ 5 người như thế này".

Taeyang nói thêm: "Hiện tại chúng tôi đang bàn bạc để tìm ra cách rút ngắn thời gian nhập ngũ để lại có thể trở lại bên nhau. Tất cả chúng tôi đều cho rằng, rút ngắn thời gian càng ngắn càng tốt. Thành viên giữ chiếc chìa khóa quyết định là Seungri. Sau khi ký tiếp hợp đồng, chúng tôi cố gắng hoàn thành nghĩa vụ quân sự càng sớm càng tốt để các fan không phải thấy Big Bang hoạt động thiếu một thành viên trong thời gian quá dài.

Big Bang mới tung ra hai MV "FXXK IT", "LAST DANCE" và đang tranh thủ càn quét mọi ngõ ngách của châu Á trước khi T.O.P nhập ngũ.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn