Hoài Linh xông vào phòng Trấn Thành ở Ơn giời tập cuối

Thứ sáu, 10/02/2017, 08:57
Giám khảo Hoài Linh đã 2 lần xông vào phòng của Trấn Thành để giải vây cho khách mời tại Ơn giời, cậu đây rồi!.

Trong tập cuối của Ơn giời, cậu đây rồi!, NSƯT Thanh Điền sẽ làm khách mời bên cạnh các nghệ sĩ trẻ như Hùng Thuận, Thanh Trúc, Diễm My 9X. Nam diễn viên cải lương gạo cội rơi vào phòng của Trấn Thành.

Trong vai phụ nữ già, ông xã Hari Won liên tục làm khó khách mời khi so sánh giữa anh và Thanh Kim Huệ - bà xã của Thanh Điền ai đẹp hơn.

Trấn Thành làm khó nghệ sĩ cải lương trong tập cuối của Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Để thoát khỏi tình huống khó xử, nghệ sĩ cải lương cho biết “ngay giờ phút này, tại đây em đẹp hơn Thanh Kim Huệ”. Không những thế, trưởng phòng lắm chiêu còn khẳng định anh mới chính là một nửa của NSƯT Thanh Điền còn Thanh Kim Huệ đã là “dĩ vãng”.

Trấn Thành còn ca vọng cổ, bắt chước Thanh Kim Huệ để chứng minh “tài sắc vẹn toàn” của mình. Mặc dù ra dấu “ói” trước giọng hát của đàn em, nghệ sĩ Thanh Điền vẫn trao cho trưởng phòng một nụ hôn lên má vì sự nhiệt tình của anh. Tuy nhiên, ở tình huống này, Trấn Thành lại ghen tuông vô tội vạ vì quá yêu chồng của mình.

Nghệ sĩ Hoài Linh xông vào để giúp NSƯT Thanh Điền. Ảnh: Lê Nhân.

Không khí càng căng thẳng khi cả 2 thẳng thắn với nhau về nỗi đau thầm kín của hôn nhân. Giám khảo Hoài Linh đã xông thẳng vào phòng Trấn Thành để giải vây cho khách mời. Tuy nhiên, anh cũng bật khóc trước tình huống xúc động. Đây là lần đầu danh hài chen ngang trong chương trình.

Hùng Thuận hát Chúng ta không thuộc về nhau để ru ngủ Tự Long Trong vai vú em, Hùng Thuận hát Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP để ru ngủ Tự Long.

Trong khi đó, Hùng Thuận rơi vào phòng của NSND Tự Long. Nam diễn viên phải giả gái khi vào vai vú em, được ông chủ để mắt đến. Trong một tình huống, “bé An” phải hát ru chủ ngủ. Anh thể hiện ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP theo nhiều phong cách.

Trường Giang cho biết khách mời thường bị gài nhưng Diễm My 9X lại tình nguyện hôn anh. Ảnh: Lê Nhân.

Diễm My 9X được Trường Giang thử thách và Thanh Trúc lọt vào phòng của Hồng Đào. Tập 13 sẽ được phát sóng tối 11/2 trên VTV3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn