Nam thần tượng Hàn than thở cô đơn vì vừa chia tay người yêu

Thứ sáu, 10/02/2017, 09:57
Thông qua buổi livestream của mình, Lee Hong Ki đã xác nhận việc chia tay bạn gái Han Bo Reum sau 3 tháng hẹn hò.

Thành viên nhóm F.T.Island, Lee Hong Ki và nữ diễn viên Han Bo Reum vừa chia tay nhau sau hơn 3 tháng hẹn hò. Thông tin này được chính Hong Ki hé lộ thông qua buổi trò chuyện trực tuyến trên trang instagram của anh chàng.

Khi đang livestream với fan, nam thần tượng bất ngờ than thở: "Tôi không còn bạn gái nữa. Sự thực là vậy. Tôi rất cô đơn và buồn bã. Chúng tôi đã chia tay rồi".

Ngay lập tức, công ty quản lý của F.T.Island đã lên tiếng xác nhận thông tin. "Sau khi liên lạc lại với Hong Ki, chúng tôi xác nhận cặp đôi đã chia tay. Họ trở nên xa cách vì lịch trình quá bận rộn", FNC Entertainment thông báo với truyền thông và người hâm mộ.

Lee Hong Ki hiện 27 tuổi, trong khi Han Bo Reum hơn anh 3 tuổi. Cả hai quen biết khi tham gia dự án phim Modern Farmer của đài SBS lên sóng năm 2014. Sau đó cặp đôi thường xuyên đi chơi chung một nhóm bạn và chính thức hẹn hò từ tháng 11/2016.

Cặp đôi nổi tiếng chia tay nhau sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi.

Lee Hong Ki được khá nhiều khán giả yêu mến với tư cách hát chính trong nhóm nhạc F.T.Island. Anh cũng lấn sân phim ảnh và gây chú ý với vai diễn Jeremy đáng yêu, tinh nghịch trong bộ phim You are beautiful.

Tuy hơn Lee Hong Ki 3 tuổi nhưng Han Bo Reum lại có xuất phát điểm muộn. Cô ra mắt với bộ phim Dream High vào năm 2011, nhưng phải đến năm 2013 khi tham gia Master's Sun, cô mới được khán giả chú ý.

Theo Zing

Các tin cũ hơn