Nhã Phương chưa cưới Trường Giang vì quá bận

Thứ sáu, 10/02/2017, 10:57
Diễn viên cho biết cô đã tính chuyện kết hôn nhưng chưa quyết định được thời gian vì vướng nhiều việc riêng.

Trong cuộc trò chuyện ngày đầu năm, Nhã Phương tâm sự cô đang bận nhiều kế hoạch lớn nên chưa thể báo tin vui cưới hỏi đến người hâm mộ. Một năm trước, người đẹp sinh năm 1990 từng chia sẻ mong muốn kết hôn ở tuổi 27.

Nhã Phương cho biết bố mẹ cô luôn muốn con gái sớm có mái ấm nhỏ cho riêng mình. Tuy nhiên, gia đình tôn trọng mọi quyết định của cô nên không thúc giục chuyện cưới hỏi.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương.

"Sau này nếu lập gia đình, tôi muốn giảm bớt công việc để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ như bao phụ nữ. Còn trong năm nay, tôi vẫn muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, để sau khi lui về hậu phương không còn gì hối tiếc", Nhã Phương bày tỏ.

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên và cây hài Trường Giang được gia đình hai bên ủng hộ. Họ đã dắt nhau về ra mắt bố mẹ hai bên. Em gái Nhã Phương luôn thúc giục anh chị sớm kết hôn để gia đình có thành viên mới.

Dịp Tết vừa qua, cô đồng hành với Trường Giang tại các sân khấu kịch. Sau Tết, cô trở lại với đoàn phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ. Kế tiếp, Nhã Phương nhận lời tham gia phim mới của đạo diễn 49 Ngày - anh Nhất Trung. Ngoài ra, năm nay, cô sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh hợp tác với Hàn Quốc.

2016 là năm thành công của Nhã Phương khi cô gặt hái được các giải thưởng nhưNgôi sao phim truyền hình châu Á tại Hàn Quốc, Nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình được yêu thích nhất của Mai Vàng2016 và Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards. Bên cạnh đó, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 do cô đóng vai chính tiếp tục được khán giả đón nhận.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn