Samuel L. Jackson khẳng định ‘Kong: Skull Island’ chỉ là phim giải trí

Thứ bảy, 11/03/2017, 08:29
Tài tử sắm vai Packard trong bom tấn mới về King Kong cho rằng các bài bình luận phim không cần đi sâu hay tìm kiếm thông điệp đằng sau tác phẩm bởi đây chỉ là “phim quái vật”.

Samuel L. Jackson là một trong số những ngôi sao tham gia Kong: Skull Island, tác phẩm điện ảnh mới nhất về King Kong có quãng thời gian quay phim kéo dài hơn một tháng tại Ninh Bình, Quảng Bình và vịnh Hạ Long, cùng ngân sách lên tới 185 triệu USD.

Trong phim, ông sắm vai chỉ huy Preston Packard, người đang cảm thấy hụt hẫng khi chính phủ Mỹ quyết định rút quân khỏi Việt Nam vào năm 1973, thì bỗng nhận lệnh tháp tùng một đoàn khoa học gia tới đảo Đầu lâu bí ẩn. Nơi đây, nhiều cấp dưới của ông bỏ mạng vì Kong và Packard quyết tâm săn đuổi con quái vật khổng lồ tới cùng.

Trong Kong: Skull Island, Samuel L. Jackson sắm vai chỉ huy Preston Packard. Ảnh: Warner Bros.

Có mặt trong chương trình talk show của Jimmy Fallon hồi giữa tuần để quảng bá cho Kong: Skull Island, Samuel L. Jackson tiết lộ ông đã đọc nhiều bài bình luận mà báo chí dành cho bộ phim.

Trên chuyên trang Rotten Tomatoes, tác phẩm hiện nhận điểm 79% từ 177 bài bình luận quốc tế - một số điểm rất cao đối với dòng phim giải trí.

Tuy nhiên, tài tử da màu lại có một góc nhìn thú vị về chuyện này. “Tôi thấy mọi người cứ nhắc đến những thông điệp ngầm về bảo vệ môi trường, chiến tranh Việt Nam, tình hình chính trị thế giới vào thời điểm trong phim… Trời ạ! Đây chỉ là một phim quái vật thôi! Chúng tôi bị săn đuổi bởi một sinh vật kỳ lạ, chúng tôi chỉ đang chạy trốn khỏi nó thôi”, ông nói.

Nhắc đến nhân vật Packard có tính cách mạnh mẽ, Samuel L. Jackson hài hước chia sẻ: “Tôi đã có cơ hội để không phải khiếp sợ Kong. Lúc còn nhỏ, tôi hay chạy về nhà, giả vờ mình đang bị King Kong truy đuổi và la hét. Nhưng giờ thì biệt đội trực thăng của tôi bị Kong đập cho như ruồi, và tôi sẵn sàng chiến đấu lại nó”.

Hình ảnh Samuel L. Jackson trong chương trình talk show mới của Jimmy Fallon. Ảnh: NBC.

Sau khi Kong: Skull Island đóng máy, Samuel L. Jackson là một trong những thành viên đoàn làm phim thường xuyên chia sẻ về tình yêu dành cho đất nước Việt Nam trong quá trình tới đây làm việc.

Ông từng ngạc nhiên khi thấy cảnh nhiều xe máy chạy trên phố phường Hà Nội, và càng sửng sốt hơn khi có người nhận ra mình rồi hét lên: “Chúng tôi yêu ông, Samuel!”.

Những vùng làng quê thanh bình gần nơi ghi hình Kong: Skull Island cũng để lại cảm xúc thanh thản đặc biệt cho Samuel L. Jackson khi hàng ngày ông được chứng kiến cảnh nông dân làm ruộng, học sinh đi học trên đường đất, và trải nghiệm một phần cuộc sống của người dân nơi đây.

Kong: Skull Island đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích