Kha Ly, Thanh Duy kỷ niệm một năm ngày cưới ngay tại hôn lễ Nguyệt Ánh

Thứ bảy, 11/03/2017, 10:05
 Có mặt trong lễ cưới Nguyệt Ánh vào tối 10/3, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" hạnh phúc chia sẻ về niềm vui nhân đôi.

Vợ chồng diễn viên Kha Ly và Thanh Duy hiện có mặt trong hôn lễ của Nguyệt Ánh. Không chỉ chúc mừng cho hạnh phúc bạn thân, nữ diễn viên Cổng mặt trời  còn tiết lộ hôm nay cũng là ngày vợ chồng cô kỷ niệm tròn một năm ngày cưới.

“Hôm nay có một sự trùng hợp ngẫu nhiên, ngày cưới bạn mình cũng là kỷ niệm một năm ngày cưới của hai vợ chồng mình. Hạnh phúc nhân đôi, chúc mừng chúng ta”, cô viết.

Cùng với đó, Kha Ly chia sẻ một số khoảnh khắc ngọt ngào cùng Thanh Duy bên bờ biển xinh đẹp ở Mũi Né.

Kha Ly và Thanh Duy kỷ niệm một năm ngày cưới ngay tại hôn lễ Nguyệt Ánh.

Kha Ly và Thanh Duy gặp nhau lần đầu năm vào năm 2008 qua chương trình Có lý có tình. Nữ diễn viên tiết lộ cảm mến bạn đồng nghiệp ngay lần đầu gặp gỡ. Sau này, họ gắn bó và hiểu nhau hơn khi đóng chung tiểu phẩm Trầu cau.

“Năm 2013, chúng tôi gặp lại nhau trong chương trình Bước chân hai thế hệ,  cùng nhau thu âm. Tình yêu đến rất tự nhiên”, Kha Ly trải lòng về chuyện yêu Thanh Duy.

Cô tâm sự thời gian đầu, bạn bè đều khuyên cô nên chọn đối tượng khác vì ái ngại Thanh Duy đào hoa. Lúc đó, mỗi lần nghe bạn bè khuyên nhủ cô lại cười vì “lỡ yêu rồi biết làm sao”.

Kha Ly và Thanh Duy yêu nhau nhiều năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Tháng 3/2016, họ kết hôn trong sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp. Mỗi khi nói về ông xã, Kha Ly đều tâm sự: “May mắn khi được yêu anh ấy”.

“Tôi thích nhất ở Duy là người có ý chí, không thích ăn chơi. Trước đây, anh có thể đi bar, vũ trường nhưng đến giờ đã chán chăng? Tình cảm không biết đâu để nói trước, tôi không dám khẳng định mình mãi mãi hạnh phúc nhưng hiện tại tôi thấy mình may mắn”, nữ diễn viên Cổng mặt trờinói.


Họ từng là đồng nghiệp hợp ý trước khi trở thành vợ chồng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn