Lưu Đức Hoa xuất viện sau tai nạn bị ngựa giẫm, vẫn chưa thể đi lại

Thứ sáu, 10/03/2017, 10:41
Trên trang cá nhân, Lưu Đức Hoa thông báo về việc được ra viện và còn đặt niềm tin cố gắng sớm đi lại như bình thường.

Sáng 10/3, Lưu Đức Hoa bất ngờ đăng ảnh mới trên trang cá nhân cùng dòng thông báo: "Tôi đang về nhà". Anh cho biết vẫn phải ngồi xe lăn trong thời gian này.

"Cảm ơn mọi người quan tâm trong suốt những ngày qua. Cũng cảm ơn các bạn truyền thông luôn để tôi có không gian yên tĩnh chữa bệnh. Mỗi ngày tôi đều cảm thấy khỏe hơn nhờ những lời chúc phúc của các bạn. Hãy tin tưởng tôi, ngày tôi có thể đứng lên, tự đi lại sẽ sớm đến thôi", anh viết.

Ảnh mới do Lưu Đức Hoa chia sẻ. Ảnh: QQ.

QQ tiết lộ Thiên vương Hong Kong nhảy cẫng lên vì vui sướng khi bác sĩ tuyên bố có thể xuất viện. Phía công ty quản lý cho hay vùng xương bị chấn thương đã tạm ổn. Nhưng anh chưa thể đi lại, phải tập vật lý trị liệu trong vài tháng tới.

"Anh ấy vẫn chưa thể tự đi lại. Các bác sĩ khẳng định Lưu Đức Hoa sẽ phải ngồi xe lăn trong thời gian tới", Sina trích lời một nguồn tin. Cũng theo người này, Thiên vương Hong Kong đang phải thuê người sửa chữa lại biệt thự, hạn chế các bậc cao trong nhà để tiện di chuyển bằng xe lăn.

Lưu Đức Hoa gặp tai nạn ngã ngựa tại Thái Lan hôm 17/1. Tài tử bị ngựa giẫm mạnh lên lưng khi ngã xuống đất. Kết quả, anh bị tổn thương nặng vùng xương chậu, không thể đi lại. Gia đình cùng ê-kíp đã điều động máy bay riêng đưa Lưu Đức Hoa về nhà.

Lưu Đức Hoa đã nằm viện gần 2 tháng qua. Ảnh: Sina.

Trong những ngày qua, Lưu Đức Hoa nằm viện và được 7 người túc trực bên cạnh. Vợ anh - Chu Lệ Thiên - vẫn thường xuyên đến thăm chồng. Ngoài việc chăm chồng, cô còn phải đưa đón con gái đi học.

Tính về kinh tế, do tai nạn Lưu Đức Hoa đã mất khoảng 90 triệu NDT (tương đương 13 triệu USD) thu nhập trong năm 2017.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đánh giá tai nạn của Lưu Đức Hoa cho thấy đẳng cấp trong nghề đáng nể của anh. Ở thời điểm không ít nghệ sĩ trẻ tìm đến diễn viên đóng thế, việc Lưu Đức Hoa tự thực hiện cảnh khó, dù chỉ quay quảng cáo, cho thấy cái tâm với nghề của anh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích