Minh Luân đã chia tay diễn viên Lan Ngọc

Thứ sáu, 10/03/2017, 10:59
Nam diễn viên ngậm ngùi cho biết, anh bị bạn gái trả nhẫn cầu hôn để theo người đàn ông khác.

Trong buổi họp báo ra MV Gió về miền xuôi tại TP.HCM, Minh Luân lần đầu chia sẻ chuyện tình buồn của anh. Chàng diễn viên tâm sự, mối tình gần 3 năm của anh và bạn gái đã tan vỡ. Minh Luân không nói ra tên của người yêu nhưng bạn bè và khán giả đều biết đó là nữ diễn viên Lan Ngọc. Minh Luân ngậm ngùi thừa nhận, anh đã bị bạn gái bỏ rơi để theo người đàn ông khác. MV Gió về miền xuôi Minh Luân thực hiện như món quà cuối cùng tặng bạn gái cũ. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu việc anh chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát như một ca sĩ thực sự.

Minh Luân và Lan Ngọc khi còn hẹn hò.

"70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người đàn ông đã xen vào mối tình của mình hay cô gái đã bỏ tôi ra đi. Tôi nghĩ chuyện tan vỡ là số phận, không ai muốn như vậy. Cô ấy có quyền lựa chọn người mà mình cho là tốt hơn", Minh Luân tâm sự. MV Gió về miền xuôi kể chuyện một đôi trai gái thôn quê có mối tình thơ mộng, êm đềm. Tuy nhiên, sóng gió ập đến khi một người đàn ông giàu có, bảnh bao bất ngờ xuất hiện, đem lòng si mê cô gái. Anh ta tặng cho cô gái quê những món quà đắt tiền khiến cô choáng ngợp, không thể cầm lòng. Cuối cùng, cô gái quyết định chọn người đến sau, bỏ Minh Luân bơ vơ, khiến anh ngậm ngùi chấp nhận sự thật phũ phàng.

Nam diễn viên tự thể hiện vai chàng trai quê và tham gia biên kịch, đạo diễn cho MV đầu tay. "Ban đầu tôi định thực hiện một bộ phim ca nhạc ngắn để phát huy cả thế mạnh diễn xuất và khả năng ca hát. Tuy nhiên, sau khi chuẩn bị kịch bản, chọn diễn viên, chốt ê kíp sản xuất, tìm địa điểm quay xong thì tôi gặp chuyện buồn tình cảm cận ngày bấm máy. Bạn gái tôi đã trả nhẫn cầu hôn, quay lưng với lời thề hẹn. Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định bỏ kịch bản này, ngưng toàn bộ dự án", anh kể lại.

Minh Luân cố kiềm chế cảm xúc khi kể chuyện bị bạn gái từ hôn.

Nam diễn viên cảm thấy ca khúc Gió về miền xuôi với ca từ, giai điệu rất giống với tâm trạng buồn bã, ngổn ngang của anh hiện tại. Ý tưởng vừa đến, anh chuẩn bị và thực hiện MV chỉ trong 1 tuần. Diễn viên Hồ Bích Trâm đóng vai bạn gái của Minh Luân còn Hoàng Anh là "người thứ ba" trong MV Gió về miền xuôi. Cả 3 có những cảnh quay đẹp tại một hồ sen ở quận 9, TP.HCM.

Sau khi ra MV, Minh Luân sẽ sang Mỹ lưu diễn và làm minishow ở hải ngoại.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn