Vợ cũ lần đầu lộ diện cùng Lâm Vinh Hải sau ồn ào tố anh bội bạc

Thứ năm, 09/03/2017, 09:32
Cặp đôi cùng hỗ trợ ca sĩ Mai Tiến Dũng trong cuộc thi Remix New Generation.

Chiều 8/3, Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu cùng có mặt tại buổi tập vòng Đo ván của Hoà âm ánh sáng 2017. Cả hai cùng là thành viên team ca sĩ Mai Tiến Dũng. Trong đó, Lâm Vinh Hải đảm nhận vai trò biên đạo, còn Lý Phương Châu quản lý hình ảnh và chịu trách nhiệm về trang phục cho Mai Tiến Dũng.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải cùng có mặt trong buổi làm việc với ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Đây là lần đầu tiên Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu xuất hiện cùng nhau sau ồn ào nam vũ công bị vợ cũ tố bội bạc, có người thứ ba. Trước đó, vào cuối tháng 2, cặp đôi có chuyến công tác chung tại Singapore, nhưng giới truyền thông không ghi lại được hình ảnh của họ.

Mặc cho lùm xùm căng thẳng trên báo chí, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu tỏ ra rất chuyên nghiệp tại buổi tập luyện. Họ liên tục trao đổi công việc với nhau, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho Mai Tiến Dũng để anh hoàn thành đêm thi sắp tới. Cả Lâm Vinh Hải lẫn vợ cũ đều bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng nam ca sĩ hải ngoại trong chặng đua này.

Cặp đôi bàn bạc công việc nghiêm túc với nhau.

Hôm 6/3, Mai Tiến Dũng chia sẻ cảm xúc lo lắng và úp mở về việc có thể sẽ có sự thay đổi trong đội hình team The Remix của anh. Nhiều khán giả ngầm hiểu nam ca sĩ đang muốn nói đến ồn ào của Lâm Vinh Hải thời gian qua. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả team vẫn đồng hành cùng nhau, không có bất kỳ sự thay đổi nào.

Ở vòng thi tiếp theo, team Mai Tiến Dũng - Lâm Vinh Hải - DJ MiE - producer Gin sẽ đối đầu với team Tronie - MiA.

Lâm Vinh Hải biên đạo cho team Mai Tiến Dũng. Ảnh: Thành Luân

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn