Thần tượng 8X một thời bật khóc khi trở lại sân khấu sau gần 15 năm

Thứ năm, 09/03/2017, 09:18
Ca sĩ Ngọc Linh cho biết mình đã nghỉ hát trong 14 năm qua, quãng thời gian đó chị không nhận lời bất cứ show nào và Mặt nạ ngôi sao là chương trình đầu tiên chị trở lại sân khấu.

Xuất hiện trong tập 10 chương trình Mặt nạ ngôi sao được phát sóng tối 8/3, sự trở lại của ca sĩ Ngọc Linh khiến người xem bồi hồi xúc động.

Trong phần đầu, nữ ca sĩ gắn liền với nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X ẩn mình dưới lớp mặt nạ cùng biệt danh Đi về phía mặt trời và trình diễn tiết mục Ngựa ô thương nhớ đầy sôi động.

Sau tiết mục này, Trường Giang thắc mắc vì sao thí sinh lâu ngày mới xuất hiện lại bị ban tổ chức cho mặc đồ “xấu quắc”. Nữ ca sĩ liền đính chính mình có rất nhiều đồ đẹp, mặc đồ như vậy chỉ để che giấu thân hình. Sau đó, Đại Nghĩa năn nỉ thí sinh hát thêm vài câu để đoán nhưng  nữ thí sinh lém lỉnh từ chối: “Ngu sao mà hát để bị đoán”.

Ca sĩ Ngọc Linh ẩn mình dưới lớp mặt nạ và biệt danh Đi về phía mặt trời. Ảnh: ĐQ.

Ẩn mình thành công ở vòng một để di thẳng vào vòng 2, Đi về phía mặt trời thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang vô cùng ngọt. Đại Nghĩa cho rằng ca khúc tuy mộc mạc, đơn sơ nhưng có thể chạm đến trái tim người nghe.

Ở vòng này, Ngọc Linh cũng xuất sắc khi được bình chọn nhiều hơn. Trong khi đó, đối thủ của chị - Nấm lùn Mario lộ diện là ca sĩ Nam Cường.

Tiếp đến ở vòng 3, nữ ca sĩ phải đấu với người chiến thắng giữ kín được danh tính ở tập trước là Voi cận thị. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Trái tim bên lề. Tóc Tiên cho biết mình là phụ nữ nên dễ bị thu hút bởi những chất giọng nam.

Kết quả bình chọn, anh chàng Voi cận thị xuất sắc giành được phiếu bình chọn nhiều hơn, đồng nghĩa với việc Đi về phía mặt trời là người phải tiết lộ danh tính của mình.

Nữ ca sĩ xúc động sau khi trình diễn ca khúc Tình thơ và tâm sự về sự lo lắng khi trở lại sân khấu sau hơn 10 năm lui về cuộc sống bình thường.  Ảnh: ĐQ.

Sau khi lộ diện, Ngọc Linh cho biết mình nghỉ hát trong 14 năm qua, quãng thời gian đó chị không nhận lời bất cứ show nào và Mặt nạ ngôi sao là chương trình đầu tiên chị nhận lời để quay trở lại sân khấu. Do đó, khả năng biểu diễn cũng như giao lưu khán giả không còn dạn dĩ, kèm theo đó là sự sợ hãi.

Tham gia chương trình và hát những bài hát không phải là sở trường của mình để chiến thắng bản thân là điều Ngọc Linh luôn muốn làm. Cô tâm sự thêm màn tái xuất này là món quà dành tặng con gái cũng như tặng riêng bản thân để khẳng định mình vẫn còn niềm đam mê ca hát cháy bỏng.

Để đáp lại tình cảm của mọi người, thần tượng 8X một thời thể hể hiện lại ca khúc Tình thơ để tặng ban bình luận và khán giả. Cố gắng hoàn thành màn biểu diễn, Ngọc Linh sau đó cũng chia sẻ sự xúc động và bật khóc vì lần này cô chỉ biểu diễn một mình mà không có người bạn thân Diễm Quyên bên cạnh như hơn chục năm trước.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ chị xem trên Youtube và rất thích các clip hài của Trường Giang. Chị thường nhắn nhủ mọi người nếu gặp Trường Giang hãy nói rằng chị rất hâm mộ anh. Chị không quên cảm ơn anh đã cover lại một đoạn nhỏ Tình thơ trong clip hài của mình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích