Thúy Vi, bà Tưng tham gia cuộc thi The Face 2017

Thứ năm, 09/03/2017, 08:24
Cả 2 hiện nằm trong top 5 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của vòng tuyển chọn trực tuyến qua trang web của chương trình.

Cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu mùa 2 đang bước vào vòng sơ tuyển ở các thành phố lớn và casting online qua website. Trong danh sách thí sinh của vòng casting online, Thúy Vi và bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh nhận được nhiều sự chú ý và đang nằm trong top 5 người có vote (bình chọn) cao nhất. Trong đó, Thúy Vi tạm đứng thứ 3 với trên 3,5 nghìn bình chọn và vị trí thứ 5 là Huyền Anh có 2,1 nghìn bình chọn.

Thúy Vi và bà Tưng hiện có lượt bình chọn khá cao.

Sự xuất hiện của bà Tưng và Thúy Vi gây chú ý bởi trước đó cả hai vướng phải khá nhiều tranh cãi.

Thúy Vi sinh năm 1998. Cô được biết đến qua scandal là người thứ 3, chen vào mối quan hệ của thiếu gia Phan Thành và nữ diễn viên Midu, khiến cặp đôi này đổ vỡ. Mới đây, Thúy Vi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình sắc sảo, quyến rũ hơn.

Trên trang web của chương trình, thí sinh này giới thiệu cô chưa từng tham gia cuộc thi nào, nhưng có kinh nghiệm làm mẫu ảnh và đóng video clip quảng cáo.

Trong khi đó, bà Tưng nổi lên cùng những bộ hình sexy, phản cảm. Tuy cũng có tham gia một số cuộc thi và giành giải cao như Quán quân Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam năm 2014, Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016… nhưng điều khiến người ta nhớ đến cô vẫn là lối ăn mặc táo bạo.

Sau vòng casting online, 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ lọt vào chung kết. Với lượt vote hiện tại, rất có thể Thúy Vi và bà Tưng sẽ góp mặt trong top 10 chung cuộc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn