Á hậu 3 Trái đất 2016 vừa bị truất ngôi, Nam Em nói gì về việc mình không được thay thế?

Thứ năm, 09/03/2017, 09:44
Người đẹp đến từ Mỹ Corrin Stellakis đã trở thành Á hậu 3 Trái đất 2016 ngay sau khi người đẹp Brazil bị truất ngôi. Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng trước đó vị trí này đáng lý phải thuộc về Nam Em.

Vừa qua, người hâm mộ trên toàn thế giới tỏ ra bất ngờ trước thông tin người đẹp Mỹ - Corrin Stellakis trở thành Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) của Hoa hậu Trái đất 2016 ngay sau khi người đẹp Brazil bị truất ngôi.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất không ra bất kỳ lý do nào về việc tước vương miện của người đẹp này. Tuy nhiên, theo một số thông tin ngoài lề cho hay lý do đại diện Brazil - Corrin Stellakis bị truất ngôi bởi cô "lỡ dại" ghi danh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2017 nhằm giành xuất thi đấu ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Trang fanpage chính thức của Hoa hậu Trái đất công bố đại diện Mỹ đăng quang Hoa hậu Lửa thay thế đại diện Brazil.
Người đẹp Brazil Corrin Stellakis bất ngờ bị truất ngôi.

Điều đáng nói, theo một bảng xếp hạng do chuyên trang Missosology đưa ra, đại diện đến từ Mỹ xếp thứ hạng thứ 6, ngay sau vị trí thứ 5 của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cộng đồng mạng tỏ ra băn khoan trước thông tin này bởi theo đúng luật ngôi vị Hoa hậu Lửa phải thuộc về Nam Em.

Trước đó, theo một bảng xếp hạng của chuyên trang Missosology, Nam Em "cán đích" thứ 5 và ngay sau cô là đại diện Mỹ.

Liên hệ với Nam Em người đẹp tỏ ra rất vui với quyết định này của ban tổ chức Hoa hậu Trái đất. Cô nói: "Việc bổ nhiệm một Á hậu mới thay thế người bị truất ngôi là quyết định của BTC. Tôi không có ý kiến gì về vấn đề này và tôi cảm thấy điều đó hoàn toàn bình thường. Đối với thí sinh có lợi về mặt truyền thông và hình ảnh tất nhiên BTC sẽ ưu ái hơn".

Nam Em tỏ ra vui vẻ trước thông tin mới nhất từ BTC Hoa hậu Trái đất.

Trước đó, tại Hoa hậu Trái đất 2010 cũng xảy ra trường hợp tương tự khi đại diện Nga - Viktoria Shchukina nằm trong top 14 bất ngờ đăng quang Á hậu 1 thay thế đại diện Ecuador - Jennifer Pazmiño. Vụ lùm xùm thiên vị này gây tranh cãi trong suốt một thời gian dài sau đó.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn