Ben Affleck và Jennifer Garner huỷ đơn ly hôn

Thứ năm, 09/03/2017, 11:01
Mặc dù đã tuyên bố chia tay cách đây 2 năm và chính thức ly hôn vào tháng 2 năm nay nhưng việc Jennifer Garner rút lại đơn ly hôn chứng tỏ cô vẫn còn muốn quay lại với Ben Affeck.

Tờ People cho biết nữ diễn viên đã quyết định huỷ đơn ly hôn với Ben Affeck được đưa ra toà án vào tháng 2 năm nay. "Cô ấy thực sự muốn hàn gắn mối quan hệ với Ben. Họ đang cố gắng cho nhau thêm cơ hội", nguồn tin này cho biết.

Mặc dù lý do thật sự khiến Jennifer đi đến quyết định này không được chính cô tiết lộ nhưng nhiều người cũng đoán được rằng tình nghĩa vợ chồng giữa cô và Ben suốt gần 12 năm qua khó lòng dứt bỏ.

Mới đây, cặp đôi này đã cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng ở Los Angeles ăn mừng sinh nhật lần thứ 5 của con trai Samuel.

Jennifer Garner được cho là đã rút lại đơn ly hôn Ben Affeck. Ảnh: AFP/Getty Images.

Bạn bè có mặt trong bữa tiệc cho biết cả hai gần như đã vượt qua mọi sự căng thẳng, họ đang "ném tất cả những lỗi lầm ra khỏi cuộc hôn nhân của mình".

Sau gần hai năm dùng dằng tìm kiếm phương án hòa giải không thành công, Jennifer Garner đã chính thức đệ đơn để chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với nam diễn viên Ben Affleck.

Tháng 6/2015, khi "cặp đôi mẫu mực nhất Hollywood" tuyên bố chia tay đã khiến công chúng bàng hoàng. Mặc dù chia tay nhưng hai người vẫn rất thân thiết với nhau. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt để nuôi dạy con cái thậm chí là ở chung một mái nhà, hàng ngày vẫn cùng nhau đưa con đi học.

Không nhanh chóng đi đến quyết định ly hôn, cả hai cho nhau thời gian để hàn gắn những rạn nứt, để Ben Affleck chuộc lại những lỗi lầm anh đã gây ra cho vợ và Jennifer Garner có thời gian tìm lại cảm xúc từ người bạn đời.

Trong một bài phỏng vấn với Vanity Fair vào tháng 2.2016, Garner vẫn gọi chồng là tình yêu của đời mình dù thừa nhận anh là người khá “phức tạp” và lăng nhăng.

Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên ở cạnh nhau để cùng chăm sóc các con. Ảnh: Mirror.

"Dù là mối quan hệ gì thì cả Ben và Jennifer đều là ông bố bà mẹ tuyệt vời, luôn hết lòng vì con cái", nguồn tin tờ Mirror cho biết.

Cặp sao đình đám này lần đầu gặp nhau trên phim trường Pearl Harbor năm 2001 và Ben mới chính thức ngỏ lời yêu khi cả hai cùng tham gia phim Daredevil (2003). Hai người tiến đến hôn nhân vào tháng 6/2005 và có chung ba người con là Violet (11 tuổi), Seraphina (8 tuổi), Samuel (4 tuổi).

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích