Sao nữ 'Kong' thừa nhận không thích Casey Affleck đoạt giải Oscar

Thứ bảy, 11/03/2017, 10:50
Brie Larson vừa khẳng định cô tỏ thái độ lạnh lùng trước chiến thắng của Casey Affleck tại Oscar để phản đối hành vi lạm dụng tình dục của nam diễn viên này trước đó.

Trả lời phỏng vấn trong buổi lễ ra mắt phim, sao nữ phimKong: Skull Island thừa nhận cô hoàn toàn không ủng hộ Casey Affleck nhận giải Oscar. Nữ diễn viên Brie Larson khẳng định những gì công chúng suy đoán về biểu cảm của cô trên sân khấu lễ Oscar hôm đó là đúng.

Trả lời phóng viên tạp chí Vanity Fair, người đẹp khẳng định thái độ đó của cô là cố ý. "Tôi nghĩ rằng bất kỳ điều gì mình biểu hiện trên sân khấu lễ trao giải Oscar đều là điều tôi tự chủ và muốn thể hiện. Đó là những gì tôi cần nói về vấn đề này. Tôi hoàn toàn không phủ nhận".

Brie Larson thờ ơ khi trao giải cho nam diễn viên Casey Affleck tại lễ trao giải Oscar 2017. Ảnh: Telegraph.

Trước đó, Brie Larson được chọn để trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và cô đã xướng tên ngôi sao Manchester By The Sea một cách lạnh nhạt. Cô thậm chí không vỗ tay chúc mừng đồng nghiệp mà chỉ đứng nép về một phía. Vẻ thờ ơ này của cô khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp chú ý.

Nhiều người đoán cô thể hiện thái độ không hài lòng với chiến thắng của Casey Affleck nhằm phản đối hành vi quấy rối tình dục của tài tử với hai đồng nghiệp nữ trên phim trường I'm Still Here cách đây gần 7 năm.

Dù đã bị đâm đơn kiện lên toà nhưng sau đó với hơn 5 triệu USD được chi ra, gần như vụ kiện đã được dàn xếp ổn thoả đằng sau vành móng ngựa. Nhưng với tư cách là nhà đấu tranh nữ quyền, đặc biệt là đối với những nạn nhân của nạn xâm hại tình dục, Brie Larson khó dễ dàng bỏ qua cho Casey Affleck.


Brie Larson vào vai nữ chính trong Kong: Skull Island. Ảnh: Youtube.

Đặc biệt, vai diễn đem lại cho nữ diễn viên 27 tuổi giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2016 cũng là vai nạn nhân bị xâm hại tình dục. Diễn xuất ấn tượng của Larson trong Room khi vào vai bà mẹ bị bắt cóc và nhiều năm chịu sự giam cầm của người đàn ông cưỡng hiếp mình đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích