Bạn trai bảo vệ Đặng Thu Thảo về bức ảnh với con trai bầu Hiển ở Mỹ

Thứ hai, 20/03/2017, 09:55
 Giữ động thái im lặng trong vài ngày qua, doanh nhân Trung Tín bất ngờ chia sẻ hình ảnh động viên dành cho bạn gái - hoa hậu Thu Thảo.

Sau chia sẻ bức xúc của Đặng Thu Thảo về những ồn ào trên mạng, doanh nhân Trung Tín mới đây đã đăng tải hình ảnh ngồi bên bạn gái. Anh lên tiếng bảo vệ: “Dù ai nói ngả nói nghiêng...”. Bên cạnh đó, anh còn đăng kèm hình ảnh tình cảm của mình và bạn gái hoa hậu.

Doanh nhân trẻ gián tiếp phủ nhận những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm ở thời điểm hiện tại của hai người. Trong phần bình luận, Trung Tín nhấn mạnh anh “cần phải lên tiếng” về sự việc lần này.

Tấm ảnh do bạn trai Thu Thảo chia sẻ. Ảnh: FBNV.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Hai người chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện.

Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái hoa hậu 4 tuổi. Hai người luôn được khen đẹp đôi. Trung Tín tuổi còn trẻ nhưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi về tài kinh doanh. Anh có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt trong cuộc bầu chọn do Forbes Việt Nam tổ chức.

Trước đó, Thu Thảo gặp không ít phiền phức khi trên mạng đưa nghi vấn cô và bạn trai rạn nứt tình cảm. Vài thông tin cho rằng cựu hoa hậu đang thân thiết hơn với doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển. Bằng chứng là họ vừa có chuyến đi Mỹ cùng vài người bạn khác.

Sau 2 năm hẹn hò, họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Khuya 17/3, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng sau những đồn đoán. Cô khẳng định: “Thảo và anh Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm”. Thu Thảo cho biết thêm chuyến đi Mỹ vừa qua là kết hợp du lịch cùng công tác, hứa hẹn có những dự án mới sắp tới.

“Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ. Sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo”, cô nhấn mạnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích