Phim có nhiều cảnh khoe ngực của Cảnh Điềm bị hắt hủi ở Trung Quốc

Thứ bảy, 08/04/2017, 09:07
"Đại Đường vinh diệu 2" ra mắt trong khá nhiều ồn ào về cảnh khoe thân của nữ diễn viên chính Cảnh Điềm. Hiện, bộ phim còn lập kỷ lục về tỷ lệ người xem thấp.

Dù không thành công về tỷ lệ người xem ở phần 1 nhưng các nhà làm phim vẫn phát sóng Đại Đường vinh diệu 2. Ban đầu nhiều nhà phê bình tin rằng với cái kết bi kịch trong phần 1, khán giả sẽ chờ đợi đoạn kết hạnh phúc của nhân vật Trân Châu (Cảnh Điềm) và Quảng Bình Vương (Nhậm Gia Luân).

Nhưng không ngờ, kể từ khi phát sóng hôm 2/4 đến nay, Đại Đường vinh diệu 2 lại lập kỷ lục về thành tích thấp. Tỷ lệ người xem trung bình chỉ khoảng 0,29% - một con số đáng thất vọng.

Giới chuyên môn cho rằng với thành tích này, phim cổ trang của Cảnh Điềm có thể đứng đầu top phim thảm họa năm 2017. Trong khi đó, bộ phim Nhân dân danh nghĩa chiếu cùng khung giờ luôn đạt rating trên 2%.

Phim có nhiều cảnh hở vòng một của Cảnh Điềm thất bại về lượng người xem. Ảnh:Sina.

Trên Sina, khi phân tích về sự thất bại của Đại Đường vinh diệu 2, tờ này cho rằng việc lạm dụng chiêu trò gây chú ý vì trang phục hở hang là điểm trừ lớn.

Trước đó, khi một số hình ảnh trong phim được công bố cùng poster các nhân vật, đoàn phim gặp khá nhiều ồn ào về vấn đề trang phục. Nhân vật nữ chính do Cảnh Điềm đóng gần như phô trọn bầu ngực trước ống kính. Một số hình ảnh gợi cảm trong phim sau đó đã phải biên tập trước khi lên sóng.

“Sự mạo hiểm về tạo hình luôn là con dao hai lưỡi”, Tjfer nhận xét.

Thêm vào đó, ê-kíp bị cho quá sai lầm khi cố tình cắt phim thành 2 bộ, chiếu khác thời điểm.

Cũng vì ảnh gợi cảm nên nhiều cảnh phim sau đó phải biên tập lại khi lên sóng.

“Đây có thể coi là tác phẩm có đầu không cuối. Việc chiếu cách nhau hơn một tháng khiến khán giả thiếu sự mặn mà và chờ đợi diễn biến tiếp theo”, tờ này đánh giá. Hơn nữa, việc Đại Đường vinh diệu 2 gặp phải đối thủ nặng ký Nhân dân danh nghĩa khiến cuộc chiến rating của phim đã khó càng thêm khó.

Đại Đường vinh diệu là phim cổ trang được đầu tư lớn. Khi phim ra mắt, trên nhiều trang mạng, giới phê bình đánh giá đây là tác phẩm nên xem. Chuyện tình cảm giữa Trân Châu (Cảnh Điềm) và Lý Thục (Nhậm Gia Luân) cùng cuộc chiến cung đình hứa hẹn mang đến sức hấp dẫn cho phim.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích