Scarlett Johansson gọi Ivanka Trump là kẻ hèn nhát

Thứ bảy, 08/04/2017, 08:59
Nữ diễn viên Scarlett Johansson đã lên tiếng chê bai ái nữ nhà Trump là kẻ hèn nhát, không dám đối đầu với truyền thông.

Trong buổi trả lời phỏng vấn tại The World Summit, nữ diễn viên Ghostin the Shell đã có những lời chia sẻ thẳng thắn khi nói về con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cuộc thảo luận này diễn ra không lâu sau một cuộc phỏng vấn của Ivanka Trump với đài CBS. Ivanka thừa nhận cô rất bối rối ở vị trí mới và không biết lý do vì sao mà mọi chuyện lại trở nên phức tạp như vậy. Cô khẳng định mình không phải là người của công chúng và không muốn bị soi mói.

Scarlett Johansson là một trong những ngôi sao hàng đầu tại Mỹ tích cực tham gia các hoạt động nữ quyền. Ảnh: AFP/Getty Images.

Scarlett Johansson nhìn nhận về người mà cô đã đóng giả trên chương trình Saturday Night Live phát sóng ngày 11/3: "Tôi không thể tưởng tượng được sự phức tạp của việc nhìn thấy cha mẹ mình bất ngờ trở thành những người có vị trí quan trọng hàng đầu thế giới.

Đó chắc chắn là trải nghiệm rất thú vị và kỳ lạ nhưng tôi tin ở vị thế của mình, Invanka có rất nhiều cơ hội để tạo nên những điều lớn lao hơn, bằng tiếng nói của mình".

Nữ diễn viên 32 tuổi cho rằng Invanka là người phụ nữ thông minh, tuy nhiên những hành động gần đây của cô chứng tỏ là cô là người hèn nhát và không giỏi xử lý tình huống. "Cô ấy thật sự làm tôi rất thất vọng", Scarlett bày tỏ.

Scarlett Johansson đóng giả Ivanka Trump trong video quảng cáo chế giễu cô.

Mới đây, trong chương trình hài Saturday Night Live (Mỹ), nữ minh tinh đã đóng giả ái nữ nhà Trump trong video quảng cáo nhái thương hiệu nước hoa của Ivanka có tên là Complicit (Kẻ đồng loã).

Nữ doanh nhân trẻ đã bị chế giễu vì cô ủng hộ cha mình, bất chấp các quyết định chính sách gây tranh cãi của ông.

Bên cạnh đó, cô còn bị dư luận chỉ trích khi tự xưng mình là "người phụ nữ hàng đầu" mặc dù đang đứng giữa những làn sóng phản đối về các cáo buộc tấn công tình dục của cha cô và sự thất bại của ông trong việc cải thiện điều kiện làm việc cho phụ nữ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn