Vị hôn thê gia thế "khủng" của Yoochun đã bắt đầu đi thử váy cưới?

Thứ tư, 14/06/2017, 11:15
Hwang Hana, hôn thê gia thế "khủng" của Park Yoochun (JYJ) đã xuất hiện tại một cửa hàng váy cưới, khiến fan xôn xao.

Vừa qua, Star News đã đưa tin về việc gia đình của Yoochun và Hwang Hana đã gặp mặt và bàn về đám cưới vào ngày 10/9. Rất nhanh sau đó vào sáng ngày 14/6, Hwang Hana - vị hôn thê gia thế "khủng" của Park Yoochun (JYJ) - đã khoe clip cô xuất hiện tại một cửa hàng váy cưới với dáng vẻ vô cùng rạng rỡ.

Fan đoán rằng, cô dâu tương lai đang tìm kiếm một bộ váy cưới thích hợp cho mình vào ngày trọng đại. Tuy nhiên, Hwang Hana đã giải thích ngay rằng cô chỉ đi cùng chị gái chứ không hề thử váy như phán đoán của fan.

Hwang Hana giải thích

Yoochun và bạn gái Hwang Hana sẽ làm đám cưới vào mùa thu năm nay, sau khi Yoochun hoàn thành nghĩa vụ dân sự vào tháng 8. Các trang tin tức của Hàn Quốc trước đó đã đưa tin, Hwang Hana và Yoochun đã quen nhau từ lâu. Cô này là vốn là fan của nam ca sĩ kiêm diễn viên và ở cạnh anh suốt khoảng thời gian dính phải cáo buộc tình dục.

Báo chí Hàn trước đó đã tiết lộ về gia thế của vị thiên kim tiểu thư 28 tuổi của tập đoàn Namyang Dairy. Được biết, Hwang Hana là cháu gái của chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy, ông Hong. Theo Etoday, Hwang Hana là một blogger có tiếng và đang điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến.

Ảnh hẹn hò công khai trước đó của Yoochun và Hwang Hana vào tháng 5/2017
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích