Chồng Jennifer Aniston chấp nhận vợ làm lành với Brad Pitt

Thứ ba, 13/06/2017, 09:40
Nam diễn viên Justin Theroux không cảm thấy khó chịu khi mối quan hệ của Jennifer Aniston và chồng cũ Brad Pitt được cải thiện.

Báo chí Mỹ gần đây đưa tin tài tử Brad Pitt muốn gác lại quá khứ không mấy tốt đẹp với vợ cũ Jennifer Aniston nên đã xin lỗi cô. Họ từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood cho tới khi Brad trúng tiếng sét ái tình với Angelina Jolie và ly hôn Jennifer.

Brad Pitt và Jennifer Aniston khi còn hạnh phúc. Ảnh: DM.

Tài tử The Tree Of Life xin lỗi vì những tổn thương đã gây ra cho vợ cũ. Mặc dù bất ngờ nhưng minh tinh tóc vàng cũng được cho là chấp nhận lời xin lỗi của Brad. Life & Style dẫn lời một nguồn tin nói: “Brad không thường mở lòng như thế nhưng qua quá trình trị liệu và phục hồi, anh ấy học được cách giải tỏa cảm xúc”.

Người này nói tiếp: “Cô ấy (Jen) thực sự có thái độ tích cực với Brad và muốn bắt đầu lại với tư cách là một người bạn thân thiết”.

Không chỉ Jennifer mà người chồng hiện tại của cô là Justin Theroux cũng hoàn toàn thoải mái với Brad Pitt. Theo OK!, tài tử phim Leftovers không bận lòng khi vợ nối lại quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Anh cũng không cảm thấy có vấn đề khi Jennifer thông báo với mọi người cô và Brad xóa bỏ hận thù. OK! còn cho biết Jen thậm chí hy vọng sớm gặp lại chồng cũ ở Los Angeles.

“Brad đang dần dần được chào đón về với gia đình cũ của Jen”. Vào thời điểm thông tin Brad Pitt – Angelina Jolie ly hôn, Justin trả lời phỏng vấn rằng anh rất tiếc cho cặp đôi này.

Jennifer hạnh phúc mới bên tài tử Justin, còn Brad vừa ly hôn Angelina Jolie. Ảnh: WENN.

Cũng có nguồn tin cho biết Brad muốn có cơ hội chụp ảnh với vợ chồng Jennifer – Justin để khiến Angelina Jolie ghen tỵ. “Việc đó chắc chắn sẽ gây lên sự khó chịu cho Angelina” – nguồn tin nói thêm.

Justin Theroux và Jennifer Aniston kết hôn vào tháng 8/2015 trong đám cưới bí mật. Cặp đôi xuất hiện nhiều bên nhau nhưng hiếm khi tiết lộ sâu về bạn đời của mình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn