Bị khán giả tẩy chay, sự kiện của Helen Thanh Đào vắng hoe

Thứ hai, 12/06/2017, 14:19
Buổi ký tặng sách ở Đài Loan của Helen Thanh Đào bị khán giả quay lưng, số lượng người tham dự chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Theo tờ Nownews, Helen Thanh Đào đã có buổi gặp mặt người hâm mộ và ký tặng sách ảnh thất bại thảm hại. Chiều 11/6, tại sự kiện do cô tổ chức chỉ có lèo tèo vài phóng viên có thiệp mời. Khán giả tham dự đếm trên đầu ngón tay.

Sự kiện chỉ có vài phóng viên, không có người hâm mộ. Ảnh: Nownews.

"Dù miễn phí vé vào sự kiện nhưng khán giả có mặt chưa đến 10 người. Không gian vắng lặng", tờ Nownews nói. Trước đó, Helen Thanh Đào tiết lộ sách ảnh do cô thực hiện đã có hơn 1.000 người đặt mua. Không ít ý kiến cho rằng cô phóng đại con số thực.

Lý giải về sự đìu hiu ở sự kiện, Helen Thanh Đào nói: "Người hâm mộ của tôi tính kín đáo, thích đứng ở một bên ngắm nhìn thần tượng, không phô trương".

Khu vực dành cho khán giả vắng tanh. Ảnh: LTN.

Cô còn giải thích về việc xuất hiện một mình không có người hỗ trợ như các nghệ sĩ khác. Theo truyền thông Đài Loan, sau bê bối, Helen và công ty Phượng Hoàng đã chấm dứt hợp đồng. Nữ diễn viên 35 tuổi cho hay mối quan hệ với công ty quản lý vẫn tốt đẹp. Đối với sự kiện lần này, cô tự tin có thể lo liệu một mình.

LTN cho biết do vắng vẻ nên buổi giao lưu kết thúc rất sớm. Cuối buổi trò chuyện, cô tiết lộ có kế hoạch về Việt Nam quảng bá sách ảnh vào ngày 19/6. "Tôi mong về thăm mẹ để nói lời yêu mẹ", cô chia sẻ.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Kim Chung vào năm 2012 nhờ phim Hương sen.

Helen Thanh Đào tại sự kiện mới. Ảnh: LTN.

Helen Thanh Đào từng tuyên bố cô có bằng cấp nước ngoài, là người mang hai dòng máu Việt - Đài. Cô phát hành tự truyện tâm sự nỗi đau mất người thân là cha mẹ và em trai. Đáng tiếc, tất cả chỉ là sự bịa đặt. Cô là người Việt Nam 100%. Mẹ Thanh Đào hiện vẫn còn sống. Sau bê bối này, cô bị dư luận Đài Loan tẩy chay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích