Selena Gomez: 'Bạn trai The Weeknd quan trọng với tôi'

Thứ hai, 12/06/2017, 14:22
Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Selena Gomez bỏ bê công việc ca hát và chỉ muốn tận hưởng tình yêu bên cạnh bạn trai mới The Weeknd. Trong bài phỏng vấn mới, cô đã lên tiếng.

Sau thời gian dài vật lộn với chứng bệnh trầm cảm, Selena Gomez có sự trở lại tươi tắn kể từ đầu năm nay, phần lớn là trong những khoảnh khắc tình cảm bên cạnh bạn trai mới The Weeknd.

Cặp đôi không tách rời nhau trong suốt khoảng thời gian hẹn hò từ tháng 1 đến nay. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh lãng mạn của hai người ở các sự kiến lớn như lễ hội âm nhạc Coachella, Met Gala 2017.

Tuy nhiên, gần đây có nhiều thông tin cho rằng mối tình ngọt ngào với nam ca sĩ đã khiến Selena Gomez lơ là công việc. Nữ ca sĩ được cho là đang có ý định tạm gác lại sự nghiệp ca hát để tham gia tour diễn vòng quanh thế giới của bạn trai trong thời gian tới.

Selena Gomez và The Weeknd quấn quýt không rời tại sự kiện Coachella năm nay. Ảnh: Mirror.

"Bạn bè và gia đình đang rất lo lắng cho Selena vì gần như cô ấy xem The Weeknd là tất cả cuộc sống của mình. Cô ấy không làm việc và thậm chí còn có ý định dừng sự nghiệp để dành thời gian yêu đương", nguồn tin tờ Hollywood Life cho biết.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới với đài phát thanh Disney, Selena khẳng định điều quan trọng là cô đã quay trở lại với âm nhạc sau thời gian chữa bệnh.

"Tôi không hề có ý định gác lại sự nghiệp ca hát. Tôi đã ở phim trường trong hơn một năm qua để sản xuất dự án truyền hình. Năm 2016, tôi đã cho bản thân thời gian để tìm kiếm những điều sáng tạo, mới mẻ. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời", nữ ca sĩ 25 tuổi lý giải.

Selena cho biết cô luôn cần những thời gian để nghỉ ngơi. Cô tiết lộ sắp tới sẽ phát hành album kết hợp với bạn trai. Nữ ca sĩ muốn đảm bảo mọi thứ phải được thực hiện theo tiến độ và không được vội vã.

Cả hai liên tục xuất hiện tình tứ ở các sự kiến giải trí kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 1. Ảnh: AFP/Getty Images.

"Tôi muốn đảm bảo rằng cuộc sống của mình được cân bằng và hạnh phúc với một tinh thần khoẻ mạnh. Đó là ưu tiên hàng đầu. The Weeknd tất nhiên là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi hiện tại", cựu ngôi sao Disney bày tỏ.

Không tiết lộ về những dự án âm nhạc sắp tới, Selena Gomez chỉ tập trung nói niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Giọng hát It ain't me khuyên mọi người phải luôn vui vẻ và ưu tiên chăm sóc tốt bản thân. "Nếu có ai đó đem đến niềm vui cho bạn thì cứ trân trọng và tận hưởng điều đó. Chẳng có gì là sai trái cả", cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên đài On Air With Ryan Seacres, Selena đã có những chia sẻ đầu tiên về chuyện tình cảm với bạn trai người Canada hơn 3 tuổi.

Nữ ca sĩ muốn dành thời gian tận hưởng hạnh phúc trong cuộc sống cùng với The Weeknd. Ảnh: US Weekly.

Selena Gomez nói cô không còn muốn che giấu mối quan hệ tình cảm với The Weeknd. Cô nói bản thân phải che giấu chuyện hẹn hò trước đó trong thời gian quá lâu và điều đó khiến cô mệt mỏi.

"Tôi nghĩ sẽ rất mất thời gian và áp lực khi cứ phải cố gắng che giấu mọi thứ. Và thật sự điều đó cũng không cần thiết. Tôi muốn được hạnh phúc, được là chính mình, sống thật và không quan tâm tới những lời bình luận xung quanh", nữ ca sĩ chia sẻ.

Selena Gomez công khai hẹn hò The Weeknd từ tháng 1. Ban đầu chuyện tình của họ nhận được nhiều chỉ trích vì công chúng cho rằng Selena là người thứ ba, xen vào chuyện tình cảm của nam ca sĩ cùng bạn gái Bella Hadid. Cặp đôi trẻ nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng trong những lần xuất hiện.

Theo Zing

Các tin cũ hơn