Đỗ Hiếu chia sẻ chuyện bất hòa với Noo Phước Thịnh

Thứ bảy, 10/06/2017, 09:18
Đỗ Hiếu cho biết anh và Noo Phước Thịnh từng bất hòa vì cả hai đều muốn người khác nghe ý kiến của mình.

Ngày 9/6, Noo Phước Thịnh tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ với sự ủng hộ của khoảng 400 người hâm mộ. Trước đó, vào ngày 8/6, khi vé tham gia chương trình được phát ra, cửa Đài truyền hình đã “thất thủ” vì quá đông khán giả đến nhận.

Trong chương trình, giọng ca Chôn giấu giấc mơ tâm sự về quãng thời gian đầu khi được Thủy Tiên phát hiện và dìu dắt. Anh thừa nhận đã vấp phải rất nhiều khó khăn, tuy nhiên, cố gắng không thể hiện ra ngoài vì sợ mọi người lo lắng.

Đông đảo fan đến ủng hộ Noo Phước Thịnh ở Bữa trưa vui vẻ và lễ bổ nhiệm Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh đó, qua chương trình các đồng nghiệp cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Noo Phước Thịnh. Trong đó, Đông Nhi cho biết cô luôn cảm nhận được sự chiều chuộng, ấm áp, dịu dàng từ cậu bạn thân. “Mỗi lần ở cạnh Noo, tôi cảm thấy như được bao bọc và che chở”, giọng ca Bad Boy tâm sự.

Trong khi đó, Đỗ Hiếu chia sẻ Noo là người khá khó tính và cầu toàn. Bởi vậy giữa anh và đồng nghiệp từng xảy ra bất hòa trong quá trình làm việc chung.

“Noo luôn muốn đem ý kiến của mình vào công việc để sản phẩm màu sắc hơn. Tuy nhiên, tôi và cậu ấy có điểm chung là muốn người khác nghe theo ý kiến của mình, do đó dẫn đến nảy sinh một số bất hòa với nhau”, nhạc sĩ Cất giấu ký ức tâm sự.

Anh nói thêm: “Thời gian đó, hình ảnh của Noo rất lãng tử. Còn tôi thì muốn cậu ấy thay đổi và máu lửa hơn. Lúc đó, Noo cũng rất khó chịu và không thích. Ngoài ra, có thời điểm, Noo đi diễn khá nhiều dẫn đến giọng hát bị vỡ. Tôi có nói rằng như vậy sẽ không thể thu âm tốt ca khúc và cần thời gian nghỉ ngơi. Lúc đó tôi có đuổi Noo ra khỏi phòng thu và bắt đi về luôn”.

Noo Phước Thịnh vui vẻ trong lễ bổ nhiệm. Ảnh: NVCC.

Cũng trong ngày 9/4, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) đã chính thức bổ nhiệm Noo Phước Thịnh làm Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản. Đồng thời, anh cũng trở thành người đại diện hình ảnh cho các chiến dịch xúc tiến du lịch Nhật Bản.

Trong vòng 3 năm qua, nam ca sĩ đã đồng hành cùng JNTO giới thiệu hình ảnh đất nước Nhật Bản đến người Việt Nam qua các tác phẩm âm nhạc. Bằng 3 MV là Mãi mãi bên nhau, Really Love YouNhư phút ban đầu được quay tại các địa danh khác nhau của Nhật Bản và phát hành trong 3 năm từ 2014-2016, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào với một cô gái xinh đẹp của đất nước Nhật Bản.

Cả ba đều mang giai điệu ngọt ngào, dễ thương, trong đó, Mãi mãi bên nhau phát hành năm 2014 đã trở thành bản hit, và góp phần làm nên tên tuổi của HLV The Voice.

Theo Zing

Các tin cũ hơn