Hot girl Lily Maymac thông báo sẽ đến Việt Nam vào tháng 7

Thứ hai, 12/06/2017, 13:18
Trên trang cá nhân, Lily Maymac hào hứng chia sẻ ảnh chụp bánh mỳ kèm thông báo sẽ đến Việt Nam vào tháng tới, khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

Cách đây 2 tháng, Lily Maymac từng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi hào hứng đăng tải ảnh bánh mỳ Việt Nam lên Instagram Story. Dân mạng không loại trừ khả năng cô sẽ đến mảnh đất hình chữ S và tỏ ra khá mong chờ.

Mới đây, 9X biến mong đợi của fan thành sự thật khi tiết lộ cô sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7. Cụ thể, "hot girl môi tều" chia sẻ ảnh lên trang cá nhân kèm dòng chú thích "Bánh mì" được viết bằng tiếng Việt. Trong hành trình lần này, cô sẽ tới Việt Nam, Thái Lan, sau đó đặt chân đến New York (Mỹ) và Nhật Bản.

Thông tin trên nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Không chỉ thu hút hơn 90.000 like (thích), nhiều người còn để lại bình luận chào đón sự xuất hiện của cô tại đất nước hình chữ S.

Lily Maymac sẽ đến Việt Nam vào tháng 7. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, có không ít bình luận trái chiều bên dưới hình ảnh của 9X. Nguyên nhân là trước đó, cô từng bị ném đã vì chia sẻ kỳ thị trai châu Á, chỉ thích yêu trai Tây vào năm 2013. Sau khi loạt tweet trong quá khứ bị đào bới lên, Lily đã phải lên tiếng xin lỗi.

Với hơn 3 triệu người theo dõi, Lily Maymac được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram".

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, cô còn được ngưỡng mộ khi hợp tác với các hãng son đình đám dành cho giới trẻ. Trên trang cá nhân, Lily luôn "đốn tim" người hâm mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, quyến rũ.

Vẻ ngoài quyến rũ của "hot girl hạt tiêu". Ảnh: Instagram NV.
Cô nàng sở hữu đôi môi gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.
Lily có hơn 3 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.
Lần đặt chân đến Việt Nam của hot girl hứa hẹn sẽ "gây bão". Ảnh: Instagram NV.

Theo Zing

Các tin cũ hơn