Diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận hỗn chiến ở phố Tây Sài Gòn

Thứ ba, 13/06/2017, 08:22
Trả lời Zing.vn, nam diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận anh đã tham gia vào cuộc hỗn chiến trên đường Bùi Viện, TP.HCM đêm 11/6.

Sáng 12/6, đoạn clip dài gần một phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên trên đường Bùi Viện, quận 1, TP.HCM. Nhân vật xuất hiện trong clip được cho là diễn viên Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy.

Trao đổi với Zing.vn, Anh Tuấn thừa nhận đúng là clip trên quay cảnh đánh nhau giữa anh và bạn - diễn viên Phan Thanh Duy - với nhóm giữ xe trên đường Bùi Viện, TP.HCM. Tuy nhiên anh phủ nhận mình là kẻ gây sự và ăn nói hằn học.

"Ban đầu tôi đến hỏi chỗ gửi xe nhưng người giữ xe ăn nói khó chịu, bất cần như muốn đuổi khách. Tôi hỏi nhẹ nhàng là tại sao lại ăn nói như thế thì họ chửi. Bạn tôi không chịu được thái độ đó nên đã lớn tiếng chửi lại họ", Anh Tuấn kể.

"Vậy là hai bên đánh nhau. Họ lao vào đánh bạn tôi thì tôi không thể khoanh tay đứng nhìn nên cũng phải vào bảo vệ bạn. Tôi không gây sự và cũng không muốn đánh nhau", anh giải thích.

Hậu quả của vụ ẩu đả là Phan Thanh Duy bị trầy xước, bị thương chân tay. Anh phải nhập viện khám. Tuy nhiên đó chỉ là vết thương nhẹ, ngoài da. Riêng nam diễn viên 5S Online bị rách chân do bị bảo vệ đập vỏ chai vào. Anh còn bị mất điện thoại.

Anh Tuấn cho biết thêm anh đang ở Sài Gòn tham gia phim Gạo nếp, gạo tẻ.

Anh Tuấn trong phim 5S Online.

Trước đó, khi clip đánh nhau lan truyền trên mạng, một người tự nhận là chứng kiến sự việc đã khẳng định rằng rằng nam diễn viên Hà Nội là người khơi nguồn vụ ẩu đả với lời lẽ hiếu chiến.

"Khi diễn viên Anh Tuấn hỏi có giữ xe không, người giữ xe trả lời không thì anh này nói không giữ xe thì biến đi. Cả hai lời qua tiếng lại. Sau đó người giữ xe chuẩn bị đi về thì bị nam diễn viên bất ngờ đá vào người. Tiếp đó là cuộc ẩu đả giữa bạn của nam diễn viên và người giữ xe", một Facebooker kể lại.

Anh Tuấn là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phía Bắc. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái tim có nắng (đóng cùng Huyền Lizzi), Zippo, Mù tạt và em (đóng cùng Nhã Phương), 5S online, Trái tim có nắng, Bạch mã hoàng tử...Năm 2009, Phạm Anh Tuấn vượt qua nhiều vòng casting để có được vai nam chính trong bộ phim ca nhạc Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Tuy nhiên anh không phải là diễn viên được đào tạo bài bản. Anh Tuấn từng tốt nghiệp Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Còn Phan Thanh Duy được biết tới với vai Quân trong phim sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé.

Theo Zing

Các tin cũ hơn