NSX sẵn sàng tung bằng chứng Hồ Quỳnh Hương đòi hủy show vì Hari Won

Thứ tư, 14/06/2017, 11:02
Nhà sản xuất Be A Star khẳng định có bằng chứng cho thấy Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì không hài lòng với việc Hari Won ngồi ghế giữa.

Sáng 13/6, công ty TV Hub, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Be A Star - Bạn là ngôi sao, gửi thông cáo đến các đơn vị truyền thông về thông tin ca sĩ Hồ Quỳnh Hương “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”.

Theo ban tổ chức, nguyên nhân là "nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời - lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.

Trong đêm thi thứ 8, Hồ Quỳnh Hương do bận lịch diễn nên vắng mặt. Thay vào đó Hari Won ngồi trên ghế giám khảo bên cạnh Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Tuy nhiên, khi liên lạc phía giọng ca gốc Quảng Ninh, quản lý của cô cho biết có rất nhiều lý do phía sau khiến Hồ Quỳnh Hương quyết định rời ghế nóng, còn việc phật lòng vì Hari Won ngồi ghế giữa chỉ là chiêu thức PR của nhà sản xuất.

Hồ Quỳnh Hương ngồi ở vị trí ngoài bìa trên ghế nóng Be A Star. Ảnh: TV Hub.

Trước phát ngôn này, giám đốc sản xuất của TV Hub - bà Lê Hạnh - chính thức có phản hồi riêng với Zing.vn. Theo bà Hạnh, giữa công ty và phía Hồ Quỳnh Hương không có bất cứ mâu thuẫn nào như lời đại diện của nữ ca sĩ nói.

Bà nói: “Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đảm nhận vị trí giám khảo chính xuyên suốt về chuyên môn (thanh nhạc) của chương trình. Nhiệm vụ này ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã làm rất tốt nên giữa cô và chương trình tuyệt đối không có vấn đề gì".

"Nếu nói rằng có có những lý do khác thì tôi chưa từng nghe và nếu ai có bằng chứng về những vấn đề hay mâu thuẫn giữa ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và chương trình thì tôi sẵn sàng đối chất”, bà Lê Hạnh nhấn mạnh.

Về việc quản lý giọng ca Anh cho rằng đây là chiêu trò PR của nhà sản xuất, bà Lê Hạnh cho biết việc giám khảo chính hủy bỏ không tham gia chương trình là điều vô cùng đáng tiếc và là chuyện không mong muốn đối với bất cứ chương trình nào.

Bà Lê Hạnh nói tuy không muốn mọi chuyện ồn ào nhưng phía sản xuất nhận thấy khán giả truyền hình, những người đang theo dõi chương trình, các thí sinh, ê-kíp cần được tôn trọng, cần được biết lý do vì sao họ không thể thuyết phục được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nhà sản xuất khẳng định có bằng chứng việc phía Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì không hài lòng Hari Won ngồi ghế giữa. Ảnh: TV Hub.

Ngoài ra, bà Lê Hạnh còn cho biết tuyên bố hủy làm giám khảo với lý do không hài lòng việc Hari Won ngồi ghế giữa trong live show 8 vừa qua là phát ngôn cụ thể từ phía đại diện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Nhà sản xuất cũng khẳng định có trong tay bằng chứng và sẵn sàng đối chứng khi cần thiết.

Sau khi công bố chính thức việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương yêu cầu hủy hợp đồng và không tham gia chương trình, nhà sản xuất sẽ thực hiện bước tiếp theo là xử lý hợp đồng vào ngày mai với phía ca sĩ

Ngoài ra, phía sản xuất cũng đang ráo riết tìm ca sĩ có thể thay thế vị trí của Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng trong live show 9 và đêm chung kết sắp tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn