Ngọc Sơn lên tiếng về danh xưng "giáo sư âm nhạc"

Thứ tư, 30/08/2017, 10:16
Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của học trò Michael Lang, Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về vụ "giáo sư âm nhạc" gây tranh cãi vừa qua.

Sau thời gian im lặng, Ngọc Sơn đã lên tiếng về danh xưng "giáo sư âm nhạc" gây tranh cãi

Ngọc Sơn cho biết những danh xưng mà người ta gọi anh đều xuất phát từ lòng cảm mến và anh thường không từ chối, dù đó có là cái mà ít người dám nhận như “ông hoàng nhạc sến”.Ai muốn đóng góp ý kiến gì thì nói ra, Ngọc Sơn luôn trả lời "Tôi chỉ là tấm thân nhỏ bé, cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu thương Ngọc Sơn, đặt cho Ngọc Sơn những danh xưng"… Mong đại gia đình lúc nào cũng thương Ngọc Sơn hiểu được Ngọc Sơn trước giờ rất hiền lành. Từ nhỏ giờ Ngọc Sơn không cãi ai, không nói đụng gì đến ai, không bao giờ phản kháng bất cứ một điều gì, sao cũng được”, nam ca sĩ nói.

Về danh xưng gây tranh cãi gần đây là “giáo sư âm nhạc”, anh chia sẻ: “Tại người ta thích gọi như vậy. Tôi dạy cho học trò thì người ta gọi là ''giáo sư'', ''professor'' cũng bình thường thôi. Tôi tốt nghiệp đại học, đi dạy học trò không cần nhìn giáo án, không phải ngồi coi sách coi vở, mức học đã qua đại học từ lâu rồi. Ai nói gì thì nói mình cũng không để tâm. Ngọc Sơn chỉ mong có sức khỏe, cống hiến liên tục cho khán giả đã yêu thương”.

Ngọc Sơn ton sur ton bên học trò Michael Lang

Trước những ý kiến trái chiều về phát ngôn của ca sĩ Tùng Dương về bolero, anh cũng thẳng thắn: “Mỗi người có quyền đóng góp ý kiến, ai thích gì thì bảo vệ cái mình thích. Ngọc Sơn được đào tạo từ opera, đoạt giải nhất cuộc thi hát ở dòng nhạc nhẹ, rồi tới dòng nhạc trẻ và trữ tình. Đôi khi mỗi người phải đóng góp ý kiến thì bolero mới phát triển. Thật ra bolero cũng có những bài tươi sáng. Ai góp ý thì mình nghe, nặng lời cũng nghe, cái nào đúng thì mình tiếp thu, tất cả lời góp ý Ngọc Sơn đều ghi nhận”.

Dù bận rộn với lịch lưu diễn dày đặc tại miền Bắc, song Ngọc Sơn vẫn sắp xếp thời gian để có thể bay về tham dự buổi ra mắt album DVD mang tên Tâm sự người tài xế của doanh nhân, ca sĩ Michael Lang, cũng là học trò anh vào chiều 29.8.

Khi nhận được câu hỏi anh có quá nhiều học trò, có lo bị học trò lợi dụng tên tuổi để PR, Ngọc Sơn cho rằng: “Có người nói mình chiều học trò quá sẽ hư, nhưng ngẫm lại con mình sinh ra cha mẹ cũng không biết tốt xấu thế nào, huống chi là học trò, làm sao mình ôm đồm được. Nhưng may mắn cho Ngọc Sơn là học trò ngoan, có căn tu, với học trò đến với mình cũng là duyên trời. Đến giờ này chưa có người nào xấu xí hết”.

Buổi ra mắt ngoài sự góp mặt của hai nhân vật chính là ca sĩ Ngọc Sơn và học trò Michael Lang còn có sự hiện diện của ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Ngọc Ánh, Ngọc Tùng, ca sĩ Ngọc Hà, Lương Gia Huy, MC Anh Quân, Lưu Ánh Loan, MC Song Khánh, ca sĩ Đinh Y Nhung...

Không chỉ trả lời khéo léo các câu hỏi từ báo chí, Ngọc Sơn và Michael Lang còn cùng nhau khuấy động sân khấu bằng hai ca khúc quen thuộc là Tâm sự người tài xế và liên khúc Về thăm mẹ - Lòng mẹ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích