Nhân viên y tế bị sa thải vì tố Justin Bieber mắc bệnh tình dục

Thứ năm, 31/08/2017, 09:25
Kelly Lomdardo bị cho đã truy cập hồ sơ bệnh án của Justin Bieber, sau đó loan tin khắp bệnh viện.

Báo Metro đưa tin nhân viên y tế tên Kelly Lomdardo vừa đệ đơn kiện bệnh viện sau khi bị đuổi vì lý do "thiếu đạo đức nghề nghiệp". Kelly cho biết cô bị cáo buộc truy cập hồ sơ bệnh án của nam ca sĩ Justin Bieber và lan truyền thông tin anh mắc bệnh tình dục.

Đây cũng là lý do khiến bệnh viện Northwell Health ra quyết định sa thải cô này ngay lập tức. Trong khi đó, trả lời TMZ, Kelly tiết lộ đệ đơn kiện lên Phòng nhân quyền New York. Kelly cho rằng mình bị đuổi vì là một phụ nữ.

Justin Bieber nhập viện kiểm tra sức khỏe vì nghi mắc bệnh xoắn tinh hoàn.

Đối với thông tin truy cập bệnh án Justin Bieber, luật sư Kelly khẳng định: "Cô ấy không làm vậy. Thân chủ tôi được biết qua lời kể của những người khác".

Trao đổi với đại diện Justin Bieber về tin đồn mắc bệnh tình dục, phía nam ca sĩ What Do Mean Mean cho biết đây là sự hiểu nhầm tai hại.

Hồi tháng 5, giọng ca người Canada đến viện kiểm tra sức khỏe sau nghi vấn mắc bệnh xoắn tinh hoàn thể nặng do chơi thể thao. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra cho thấy anh chỉ bị sưng tấy tinh hoàn. Justin Bieber được xuất viện ngay trong ngày.

Nhân viên y tế bị đuổi vì loan tin Justin Bieber mắc bệnh tình dục.

Justin Bieber nổi tiếng khá sớm và sau đó là chuỗi dài những ngày tháng bê bối vì cần sa, gái gọi và phát ngôn không kiểm soát sau khi chia tay Selena Gomez. Mối quan hệ với mẹ cũng rơi vào bế tắc vì sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của anh.

Hồi năm 2016, trong đêm nhạc ở New Jersey, Justin Bieber thể hiện sự khó chịu với người hâm mộ một cách công khai. Sự việc khởi điểm từ việc một vài người hâm mộ ném mũ lên sân khấu tặng thần tượng.

"Các bạn đừng tặng tôi mũ hay bất kỳ thứ gì có thể ném lên sân khấu nữa. Tôi chắc chắn chẳng muốn nhận mấy đồ rác rưởi này đâu", anh nói. Vì phát ngôn không tích cực, Justin sau đó phải xin lỗi công khai vì sự nóng giận bất thường.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích