Lý Phương Châu khen Hiền Sến, nói không sân si showbiz

Thứ bảy, 02/09/2017, 15:54
Lý Phương Châu cũng cho biết cô thấy vui vì cách cư xử của Hiền Sến rất hay, rất đàn ông.

Đang yên đang lành, bỗng dưng Lý Phương Châu trở thành tâm điểm của sự bàn tán khi bị  tố ngoại tình với bạn thân của Lâm Vinh Hải là Hiền Sến trong thời gian hai người vẫn còn là vợ chồng.

Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã lên tiếng giải thích không hề có chuyện như vậy khi cô và Hiền Sến mới chỉ tìm hiểu sau khi cô ly hôn. Thế nhưng, hình ảnh người vợ bị tổn thương, hết lòng vì chồng của Lý Phương Châu cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi scandal lần này.

Trong khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi bị nghi vẫn còn yêu nhau thì Lý Phương Châu cũng lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm của mình sau khi mọi thứ đã dần lắng xuống.

Theo đó, Lý Phương Châu cho biết cô và Hiền Sến vẫn chưa thể gọi là yêu nhau. Hai người cũng không có gì phải giấu diếm về mối quan hệ này. Từ trước tới giờ, Hiền Sến vẫn qua nhà cô chơi, chở cô đi công việc hay đi chơi chung với bạn bè.

Mối quan hệ này cũng không phải nhận sự phản đối của gia đình hai bên. Mẹ Lý Phương Châu nói, cô có làm tất cả những gì mình thấy vui, thích quen ai thì quen trong khi mẹ của Hiền Sến không ý kiến gì về chuyện tình cảm của hai người.

Nói về bạn trai mới, Lý Phương Châu cho biết: "Hiền rất ít khi xen vào các quyết định của tôi. Hiền luôn ủng hộ tôi. Thời điểm chuyện đó xảy ra, Hiền chỉ hỏi tôi có buồn không và thường xuyên rủ tôi đi chơi. Hiền ở bên cạnh tôi, dành nhiều thời gian cho tôi bằng cách đưa tôi đi ăn, đi xem phim.

Hiền hiểu tôi không thích nhắc đến chuyện ồn ào và một khi đã không quan tâm thì sẽ để mọi chuyện qua một bên nên cậu ấy cũng không bao giờ nhắc đến. Cậu ấy chỉ nói rằng nếu tôi cần bất kỳ điều gì đó, hãy nói cho Hiền biết.

Đến thời điểm cảm thấy cần phải lên tiếng, cậu ấy cũng đính chính và chỉ nói một lần mà thôi. Nhờ một lần thử thách như vậy, tôi cảm thấy tình cảm của tôi và Hiền tiến triển tốt hơn."

Cả hai đã thoải mái thể hiện tình cảm hơn sau chuyện vừa qua.

Lý Phương Châu cũng cho biết cô thấy vui vì cách cư xử của Hiền Sến rất hay, rất đàn ông. Anh đã thể hiện được mình là người có trách nhiệm, không bỏ rơi cô khi mọi thứ đang khó khăn và chính điều đó khiến cô càng dành tình cảm nhiều hơn cho người đàn ông ở bên cạnh mình.

Hai người từ trước tới giờ vẫn không hề che giấu chuyện đang tìm hiểu nhau. Những người xung quanh tôi đều biết cô và Hiền cùng nhau đi làm, đi ăn, đi xem phim... suốt 3-4 tháng nay. Thế nên, không có chuyện hai người cố tình công khai tình cảm sau sóng gió.

Bên cạnh những lời khen dành cho Hiền Sến, Lý Phương Châu cũng cho biết mình không có ý định lấn sân showbiz, việc cô thẩm mỹ chỉ là mong muốn của bản thân. Công việc hiện tại với cô là đủ.

Nhiều người cho rằng, sau sự cố khiến hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng vừa qua, Lý Phương Châu đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh một người phụ nữ biết trân trọng tình yêu, biết hy sinh cho tình yêu và cũng không sân si như người ta vẫn tưởng.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích