Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với bạn trai đại gia vào ngày 6/10

Thứ ba, 05/09/2017, 08:08
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã gửi thiệp báo hỷ đến bạn bè và người thân. Lễ cưới của cô và doanh nhân Trung Tín được tổ chức vào đầu tháng 10.

Trả lời Zing.vn, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn xác nhận Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức cưới vào ngày 6/10 tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ ảnh tấm thiệp báo hỷ với tên viết tắt “Tín Nguyễn - Thảo Đặng”.

Thu Thảo và ê-kíp chụp ảnh cưới tại Nha Trang. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Lê Thiện Viễn cũng là người thực hiện bộ ảnh cưới của hoa hậu 26 tuổi tại Nha Trang vào cuối tháng 8. "Thảo chụp album cưới trong một ngày. Cô ấy là người đơn giản nên suốt buổi chụp chỉ thay hai bộ trang phục", anh cho hay. Một người bạn của Thu Thảo tiết lộ Hoa hậu Việt Nam 2012 đã gửi thiệp đến bạn bè và người thân.

Ảnh cưới của Thu Thảo và Trung Tín. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Hồi đầu năm, Thu Thảo gặp không ít phiền phức khi trên mạng đưa nghi vấn cô và bạn trai rạn nứt tình cảm. Vài nguồn tin cho rằng cựu hoa hậu đang thân thiết hơn với doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển. Bằng chứng là họ vừa có chuyến đi Mỹ cùng vài người bạn khác.

Thu Thảo và Trung Tín công khai hẹn hò từ năm 2015. Hai người đã chụp ảnh cưới tại Nha Trang. Lễ cưới được tổ chức vào ngày 6/10.

Hoa hậu Việt Nam 2012 sau đó phải lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cô cho biết mối quan hệ với con trai bầu Hiển chỉ là bạn bè thân thiết. Cùng lúc, Trung Tín thể hiện tình cảm bằng việc chia sẻ ảnh sóng đôi cùng dòng nhắn tin tưởng: “Dù ai nói ngả nói nghiêng”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn