Rò rỉ kịch bản điệp viên 007 lấy vợ, từ giã sự nghiệp trong phần phim mới

Thứ tư, 06/09/2017, 10:38
Sau khi Daniel Craig xác nhận sẽ vào vai James Bond trong phần phim thứ 25 của sêri Điệp viên 007, mới đây một số chi tiết quan trọng của dự án này được phát tán trên mạng khiến nhiều người chú ý.

James Bond liệu sẽ lấy vợ trong phần phim mới?

Theo tờ Page Six, một nguồn tin tiết lộ rằng: “James Bond đã từ giã sự nghiệp hoạt động bí mật. Anh ấy yêu và cưới một cô gái. Tuy nhiên sau đó, vợ của chàng điệp viên hào hoa bị giết và điều này khiến anh phải quay lại những tháng ngày rong ruổi cùng những nhiệm vụ để trả thù cho người thân”.

Trang Page Six cũng tiết lộ thêm rằng cô vợ xấu số này không phải ai khác mà chính là tiến sĩ Madeleine Swann (Léa Seydoux thủ vai), nàng Bond xinh đẹp xuất hiện trong tập phim Spectre (2015) và được James Bond cứu mạng trong đoạn kết của phim.

Trong lịch sử 24 phần phim trước của Điệp viên 007, cốt truyện nhân vật James Bond lấy vợ cũng từng được đưa lên màn ảnh trong phần phim On Her Majesty's Secret Service (1969) và Tracy Draco (vợ Bond, do nữ diễn viên Diana Rigg thủ vai) cũng bị sát hại một cách thê thảm. Do đó, ngay sau khi thông tin này bị phát tán, người hâm mộ loạt phim có những phản ứng không tích cực.

Madeleine Swann (Léa Seydoux thủ vai), người từng xuất hiện trong phần Spectre sẽ trở thành vợ James Bond?

Nhiều người khẳng định James Bond chỉ hào hoa, phong độ khi không thuộc về bất kì phụ nữ nào. Việc anh chàng lấy vợ, sau đó vợ bị giết rồi vòng xoáy trả thù cứ luẩn quẩn là một mô-típ quen thuộc có thể nhận ra ở nhiều phim điệp viên, hành động. Điều này sẽ làm mờ nhạt đi hình ảnh một nhân vật lạnh lùng, quyết đoán. Một số người thậm chí còn hi vọng sau khi chi tiết này bị rò rỉ, biên kịch John Logan của phim sẽ suy nghĩ lại và thay đổi tình tiết.

Điệp viên 007 tập thứ 25 đánh dấu lần thứ 5 Daniel Craig vào vai mật vụ chìm nổi tiếng nhất thế giới, sau Casino Royale, Quantum of Solace, Skyfall và Spectre. Tháng 8 vừa qua, nam diễn viên người Anh đã xác nhận thông tin anh sẽ một lần nữa đảm nhận vai này trong một talkshow, đồng thời anh cũng cho biết đây nhiều khả năng là phim Bond cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Về nhân sự của phim, nhiều thông tin cho rằng Yann Demange sẽ ngồi vào ghế chỉ đạo, thay thế cho đạo diễn Sam Mendes, người từng bị chỉ trích nhiều vì thất bại về mặt nội dung của Spectre.

Điệp viên 007 phần thứ 25 được ấn định ra mắt vào ngày 8.11.2019.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn