NSƯT Trung Anh nhắc nhở Việt Anh vì tiết lộ về phần 2 'Người phán xử'

Thứ ba, 05/09/2017, 08:04
Diễn viên đóng vai Lương Bổng cho biết chưa có gì rõ ràng và chắc chắn về phần 2 của "Người phán xử", do vậy anh đã phải nhắc nhở Việt Anh không nên để khán giả quá hy vọng.

Người phán xử - bộ phim gây bão màn ảnh nhỏ suốt 5 tháng - phát sóng tập cuối cùng vào ngày 31/8. Kết thúc của bộ phim nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả vì mọi thứ diễn ra quá chóng vóng, thiếu thuyết phục.

Việc A Lý, Trần Tú,... vẫn còn sống và Lê Thành không biết đã chết thật hay chưa dẫn đến những đồn đoán về việc phim sẽ có phần 2. Trên mạng xã hội, nhiều người thậm chí còn trao đổi về nội dung của phần tiếp theo Người phán xử dù đơn vị sản xuất là VFC vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Người phán xử được nhận xét là kết thúc trong bi thương.

Mới đây, diễn viên Việt Anh - người đóng vai Phan Hải - bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về một diễn biến khác của Người phán xử.

Theo nam diễn viên, thật ra Lương Bổng chưa chết, một thỏa thuận bí mật giữa Phan Quân, Lương Bổng, Bảo Ngậu đã được đưa ra khi Phan Quân đã biết Bảo Ngậu là K3. Bảo Ngậu phải cam kết để Lương Bổng dạt đi để chăm sóc cu Bin bằng cách giả chết.

"Sau một thời gian do học tập và cải tạo tốt Phan Hải được ân xá, hai người đã tìm gặp lại nhau để cùng lên kế hoạch. Và kế hoạch đó là gì thì chưa thể nói", Việt Anh viết.

"Phan Hải" cũng bày tỏ mong muốn mọi người ngừng suy nghĩ về cái kết của Người phán xử vì có như vậy mới có những bất ngờ tiếp theo.

Ngay phía dưới bài viết của Việt Anh, NSƯT Trung Anh bình luận: “Em đăng tin này nhà đài không vui đâu, phần sau chưa có gì là chắc chắn cả”. Đáp lại phản hồi của đàn anh, Việt Anh giải thích: “Em rất tiếc, nhưng tình cảm khán giả như vậy em không thể làm khác được anh ạ”.

Nghệ sĩ Trung Anh được ca ngợi về diễn xuất với vai Lương Bổng.

'Chưa có gì rõ ràng về phần 2 của Người phán xử'

Chia sẻ thêm với Zing.vn, NSƯT Trung Anh - người đóng vai Lương Bổng trong Người phán xử - cho biết anh nhắc nhở Việt Anh vì hiện tại chưa có gì rõ ràng và chắc chắn về việc phim sẽ có phần 2.

"Các diễn viên cũng đang mông lung lắm. Đơn vị sản xuất cũng chưa khẳng định là sẽ có phần tiếp theo, do vậy, tôi nhắc nhở Việt Anh để đừng khiến khán giả quá hy vọng, điều đó cũng không hay", nam nghệ sĩ gạo cội nói.

Trước câu hỏi "Ở góc độ cá nhân, anh có nghĩ Người phán xử nên có phần 2 như mong muốn của nhiều khán giả", NSƯT Trung Anh cho biết nếu có có phần tiếp theo cũng rất thú vị nhưng căn bản là phải có kịch bản tương xứng.

"Nhiều ý kiến cho rằng kết thúc như vậy rất khó có phần 2, tôi thì nghĩ rằng nếu muốn có phần 2, bộ phận biên kịch sẽ có cách sáng tạo cho hợp lý. Nhưng để làm phần 2 cần rất nhiều yếu tố như kinh phí, kịch bản.

Kịch bản ngoại chỉ có một phần, nếu mình làm phần 2, mình sẽ phải tự viết mới. Quan trọng là phải làm được một kịch bản tương xứng với sức hút của phần 1. Nếu không tương xứng, tôi nghĩ bên đơn vị sản xuất chắc chắn sẽ không thực hiện", nam diễn viên nêu quan điểm.

Tuy chưa chắc chắn về việc có phần 2 nhưng NSƯT Trung Anh cho biết nếu VFC làm phần tiếp theo và đội ngũ biên kịch cho Lương Bổng không chết một cách logic, hợp lý thì anh sẵn sàng tiếp tục đảm nhận nhân vật này.

Trước đó, trả lời Zing.vn về phần 2 của "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng cho rằng phần mới không nên có vì không còn những nhân vật quan trọng.

"Phan Quân thì không chung thân cũng tử hình, Lương Bổng chết rồi, Thế Chột, Phúc Hô, đến bà Hồ Thu cũng chết rồi. Trần Tú, Phan Hương thì giải quyết được vấn đề gì. Thử hỏi một bộ phim không có Phan Quân, Lương Bổng sẽ kể tiếp câu chuyện như thế nào. Nếu làm phim mới thì không phải là phần tiếp theo. Người phán xử chắc chắn phải dừng lại", nam nghệ sĩ gạo cội nhấn mạnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích