Kim Tae Hee - Bi Rain sẽ sinh con gái đầu lòng?

Thứ ba, 05/09/2017, 08:46
Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin Kim Tae Hee đang mang thai con gái. Nữ diễn viên sẽ sinh con vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Ngày 4/9, một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ giới tính con đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng Kim Tae Hee và Bi Rain. Theo đó, cặp đôi đình đám xứ Hàn sẽ chào đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới.

Ngay sau đó, một đại diện đến từ công ty quản lý của Rain đã xác nhận thời điểm Kim Tae Hee dự kiến sinh. Tuy nhiên, về vấn đề giới tính của em bé, đại diện này từ chối tiết lộ.

"Đó là cuộc sống cá nhân và họ không tiết lộ giới tính của con đầu lòng. Cơ quan của chúng tôi cũng không biết về giới tính em bé", đại diện này cho biết.

Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ chào đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Kim Tae Hee xác nhận đang mang thai vào tháng 5. Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn, Bi Rain cho biết anh vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, nam ca sĩ từng thổ lộ mong muốn có con gái.

Kim Tae Hee và Bi Rain quen biết nhau qua một lần quay quảng cáo chung vào năm 2011. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 1 năm nay qua lễ cưới đơn giản với sự tham gia của những người bạn thân thiết.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, trong khi Bi Rain cũng là ngôi sao nổi tiếng. Bởi vậy, từ khi kết hôn, họ được xem như một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí nước này.

Sau khi mang thai, Kim Tae Hee hạn chế xuất hiện, tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn tiến hành quay quảng cáo. Mới đây, dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng cô vẫn đi giày cao gót và quay quảng cáo. Việc này khiến nhiều khán giả Hàn Quốc không đồng tình. Họ cho rằng nữ diễn viên cần chú ý chăm sóc sức khỏe trong thời gian mang thai.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Yongpal mặc áo dài truyền thống Việt Nam khi đang mang thai ở tháng thứ 5 đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nữ diễn viên 37 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trong tà áo dài.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích