Hương Ly thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 07/09/2017, 08:22
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 bất ngờ xuất hiện ở buổi sơ khảo khu vực miền Bắc với gương mặt khác lạ, làm rộ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sáng 6/9, quán quân Người mẫu Việt Nam 2015 Hương Ly có mặt ở vòng thi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Hà Nội. Trước đó, chân dài chưa từng chia sẻ về kế hoạch tham gia sân chơi sắc đẹp, vì thế thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Không những thế, cư dân mạng còn chỉ ra gương mặt Hương Ly rất khác lạ so với trước đây - cằm nhọn, mặt có dấu hiệu sưng phồng. Nhiều người cho rằng chân dài 9X đã can thiệp thẩm mỹ trước khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hương Ly (ảnh trái) và người mẫu Tiêu Ngọc Linh có mặt tại buổi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: BTC.

Một thành viên mạng bình luận trên fanpage Next Top Model: "Quán quân Hương Ly đây sao? Mặt phẫu thuật nhìn đơ, thất vọng quá". Người khác nhận xét: "Cắt mắt, sửa mũi, độn cằm thấy rõ mà cũng được thi? Mặt đơ giống tượng sáp quá, lúc trước khi sửa nhìn còn đỡ hơn".

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng gương mặt Hương Ly khác lạ là do phong cách trang điểm, bởi các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam không chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Hương Ly thời điểm đăng quang Người mẫu Việt Nam 2015 và hiện tại.

Năm nay, dàn chân dài Việt ồ ạt đi thi sắc đẹp. Ngoài Hương Ly, quán quân Hoàng Thùy, Mâu Thủy, người mẫu Tiêu Ngọc Linh, Quỳnh Châu, H'Hen Niê... cũng ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trường hợp của Hoàng Thùy khiến nhiều người đặt câu hỏi bởi cô vừa ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế The Face 2017. Hơn nữa, gương mặt góc cạnh của chân dài gốc Thanh Hóa được nhận xét chỉ phù hợp với sàn diễn. Còn Mâu Thủy, Hương Ly hay mới đây là Ngọc Châu ngay từ khi đăng quang đã được xếp vào nhóm người mẫu mang vẻ đẹp hoa hậu.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Zing.vn, Hoàng Thùy chia sẻ: "Tôi thấy tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ khá phù hợp với mình khi hướng tới vẻ đẹp của sự tự tin và câu chuyện đằng sau mỗi thí sinh. Từ một cô gái nghèo, gầy gò lên thành phố với ước mơ được làm người mẫu, tôi đã nỗ lực hết mình để chiến thắng Vietnam's Next Top Model, chăm chỉ trau dồi kỹ năng, ngoại hình để được như ngày hôm nay". Chân dài 9X tự tin cô sẽ tiến xa ở cuộc thi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn