Cẩm Ly, Mr. Đàm lớn tiếng với Quang Lê vì bất lịch sự

Thứ tư, 13/09/2017, 09:21
Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" trò chuyện, cười giỡn lớn tiếng và vô tình cắt ngang lời của Cẩm Ly khiến chị… cụt hứng.

Tối 12/9, đêm thi đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 được phát sóng, mang đến những tiết mục ở các thể loại khác nhau, từ bolero, nhạc trẻ đến những ca khúc mang âm hưởng dân ca…

Trong đó, những thể hiện vượt ngoài mong đợi của vài cặp thí sinh đã tạo nên “cuộc chiến” nho nhỏ giữa các huấn luyện viên. Trong chương trình này, ca sĩ Quang Lê là người ít tuổi nhất. Thậm chí, anh bị ca sĩ Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng “quát lớn” ngay trên ghế nóng.

Cuộc chiến căng thẳng nhất diễn ra trên ghế nóng bắt nguồn từ cặp thí sinh Hồng – Gia Bắc đến từ TP.HCM. Thể hiện bản tình ca Yêu thương mong manh, cặp đôi hòa quyện về giọng hát lẫn cảm xúc và nhận được 3 cái gạt cần từ 3 cặp huấn luyện viên.

Quang Lê vô ý trò chuyện lớn tiếng khi đàn chị Cẩm Ly đang nhận xét thí sinh.

Khi ca sĩ Cẩm Ly đang nhận xét say mê về điểm mạnh, yếu của hai thí sinh, ông xã chị là nhạc sĩ Minh Vy âm thầm đề nghị đổi chỗ ngồi với ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, thay vì từ chối trong im lặng, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn lại thoải mái trò chuyện, cười giỡn lớn tiếng và vô tình cắt ngang lời của Cẩm Ly khiến chị… cụt hứng.

Lập tức, nữ HLV duy nhất trên ghế nóng quát lớn: “Lê, trật tự coi, ồn ào quá đi à”. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng, thể hiện sự đồng tình với Cẩm Ly tiếp, tục mắng Quang Lê: “Nghe cô giáo nói chuyện đi kìa”.

Bỗng dưng bị quát mắng, giọng ca bolero giải thích rằng: “Mọi trường hợp em ngồi đây, nhưng trường hợp này em ngồi bên kia”. Tuy nhiên điều này không khiến Cẩm Ly hết khó chịu và nói: “Thí sinh sẽ biết nhận thức Quang Lê ngồi bên trái, bên phải, hay ở giữa, yên tâm”.

Dù bị “mắng”, nhưng ca sĩ Quang Lê và dàn huấn luyện viên nhanh chóng trở nên vui vẻ với nhau.

Cẩm Ly bực mình quát mắng Quang Lê vì cắt ngang lời của chị.

Về phần thí sinh, sau khi được 3 cặp đôi HLV tranh giành quyết liệt, cặp đôi trở thành học trò đầu tiên của đội Minh Vy – Cẩm Ly. Sau đó, hai vợ chồng nữ ca sĩ còn có thêm hai học trò Ngọc Liên – Như Tài.

Cũng trong phần tranh giành Ngọc Liên – Như Tài, Quang Lê một lần nữa bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “bắt nạt”.

Mr. Đàm thẳng thừng chê ngoại hình của ca sĩ Quang Lê: “Mọi người để ý nha, Lê cứ ngồi 5, 10 phút là phải đứng lên vì bị kẹt cái bụng, không phải cái bụng không đâu nha, còn nhiều thứ ở trong nữa”. Nhưng ngay sau đó, anh khẳng định: “Giỡn chơi em thôi chứ em dễ thương lắm Lê”.

Kết thúc tập 1, cặp HLV Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt sở hữu các cặp đôi thí sinh: Ý Linh – Đức Hạnh, Bích Ngọc – Minh Đương.

Đội của Quang Lê – Hoài An đang có trong tay các thí sinh: Ngọc Ký – Văn Đức, Minh Khoa – Tấn Phát.

Theo Zing

Các tin cũ hơn