Hà Hồ lộ bí mật tình trường

Thứ hai, 18/09/2017, 16:07
Là người phụ nữ thông minh lại từng trải tình trường nên Hà Hồ thừa thông minh để hiểu được điều đó.

Mới đây, Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh mình đi shopping cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Sau khi ăn xong thì phải shopping. Quy luật chung của mọi phụ nữ. Có anh bạn thân đi cùng Tiếng Anh tiếng Pháp tiếng Tây Ban Nha gì cũng biết đỡ cho mình..và kiêm luôn chụp ảnh".

Không cần phải chỉ đích danh "anh bạn thân" này thì ai cũng ngầm đoán người đó chính là Kim Lý. Bởi lẽ, thời gian qua Kim Lý chính là người luôn ở bên Hà Hồ từ những chuyện đời thường cho tới chuyến du lịch hay đi công chuyện ở bên nước ngoài.

Và anh bạn thân của Hà Hồ có thể nói được vài thứ tiếng thì cũng chỉ có Kim Lý, chàng diễn viên Việt kiều mà thôi. Sinh sống ở Thụy Điển từ nhỏ nên khả năng ngoại ngữ của Kim Lý là điều ít ai nghi ngờ.

Chuyện Hà Hồ nhờ Kim Lý giúp đỡ mình ngoại ngữ khiến nhiều người nghi ngờ bởi từ trước tới giờ, cô thường xuyên khoe khéo khả năng tiếng Anh của mình. Còn nhớ, một trong những dịp Hà Hồ khoe nhiều khả năng ngoại ngữ nhất chính là trong The Voice khi cô là HLV.

Khi đó, thay vì đếm 1, 2,3… bắt nhịp cho thí sinh hát, người đẹp luôn cất giọng khàn đặc trưng: "One, Two…". Thay vì nói “đội Hồ Ngọc Hà”, cô luôn luôn nói: "Team Hồ Ngọc Hà".

Mối quan hệ của hai người tiến triển nhanh chóng.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, Hà Hồ nói tiếng Anh tốt khi cô trả lời trôi chảy bằng ngoại ngữ trong một số lần phỏng vấn và chuyện cô khoe nhờ Kim Lý khả năng ngoại ngữ cũng chỉ là vì muốn bạn trai được dịp thể hiện mình.

Ai cũng biết, trong tình yêu thì người đàn ông luôn muốn ở thế chủ động, một vị trí hơn so với người yêu của mình. Thế nên, người đàn ông nào cũng hạnh phúc khi nhận được những lời khen, lời tâng bốc từ người mình yêu thương.

Là người phụ nữ thông minh lại từng trải tình trường nên Hà Hồ thừa thông minh để hiểu được điều đó. Thế nên, chuyện cô chịu nhún nhường nhận kém để nâng bạn trai lên cũng là một điều thể hiện sự hơn người của Hà Hồ trong tình yêu.

Chả thế mà từ Cường Đô la luôn sát cánh cùng Hà Hồ cho tới đại gia kim cương "si mê" Hà Hồ như Mr Đàm chia sẻ, người đàn ông nào cũng dành trọn trái tim cho Hà Hồ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn