Đàm Thu Trang hành động 'bất ngờ' giữa tâm bão rạn nứt

Thứ năm, 08/02/2018, 16:10
Nhiều người cho rằng, đây là minh chứng cho mối quan hệ chỉ "trục trặc" chứ không rạn nứt như lời chia sẻ trước đó.

Sau dòng trạng thái "cô đơn" trên mạng của Đàm Thu Trang cùng lời xác nhận đang có trục trặc trong chuyện tình cảm với Cường Đô la từ quản lý của chân dài này, mọi sự chú ý của showbiz đều đổ dồn về cặp đôi thiếu gia - người đẹp nổi tiếng này.

Nhiều người bất ngờ khi cả hai đang yên bình suốt thời gian qua, thậm chí còn liên tục cho thấy dấu hiệu của một sự lâu dài như úp mở chuyện đính hôn, ra mắt bạn bè hay gần gũi với Subeo của Đàm Thu Trang...


Thế nên, có người cho rằng chuyện lần này chỉ là chút giận hờn cho có gia vị của tình yêu chứ không thể có chuyện tan vỡ. Sớm hay muộn cả hai cũng sẽ giải quyết ổn thoải mọi chuyện để tình cảm lại ngọt ngào như suốt thời gian qua.

Không cần nhiều thời gian, ngay sau khi thông tin rạn nứt ồn ào trên mặt báo thì Đàm Thu Trang khai trương nhà hàng do chính mình làm chủ. Nhiều ngôi sao showbiz cũng có mặt chung vui như Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh hay Ái Phương.

Trong số những người có mặt, không bất ngờ khi có Cường Đô la. Tuy nhiên, cả hai khá giữ khoảng cách với nhau và từ chối chụp ảnh chung. Thế nhưng, những người có mặt cho hay chồng cũ Hà Hồ vẫn thì thầm với bạn gái đầy tình ý, thể hiện sự quan tâm.


Nhiều người cho rằng, đây là minh chứng cho mối quan hệ chỉ "trục trặc" chứ không rạn nứt như lời chia sẻ trước đó hoặc có thể Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã làm lành với nhau sau những điều khúc mắc thời gian qua.

Thế nhưng, cũng rất đông ý kiến cho rằng chuyện lần này không ngoại trừ khả năng là một chiêu PR của cho công việc làm ăn của chân dài này. Chẳng thế mà chuyện chia tay rộ lên hôm trước thì hôm sau Đàm Thu Trang khai trương nhà hàng mới.

Vốn không còn thiết tha làng giải trí, Đàm Thu Trang chuyển hướng kinh doanh thì chuyện tạo sự chú ý là điều cần thiết cho công việc mới này. Và chuyện bỏ showbiz theo kinh doanh càng khiến nhiều người dự đoán, ngày chung đôi của cô với Cường Đô la sẽ không còn xa.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn