Nhã Phương tươi cười, Trường Giang đen đủ đường

Thứ sáu, 09/02/2018, 12:55
Nói Trường Giang đen đủ đường cũng không phải quá lời.

Mới đây, Trường Giang có một mình tham gia buổi ra mắt phim mới của mình. Nhiều người nhận thấy chàng diễn viên hài này xuất hiện với gương mặt khá tiều tụy, hốc hác khác hẳn vẻ ngoài có phần đậm đà của mình.

Thậm chí nhiều người còn phát hiện ra có vết thương trên cánh tay của Trường Giang. Nam diễn viên hài chia sẻ, vết thương này là do kim truyền dịch để lại. Anh đã phải nhập viện 2 lần liên tiếp trong một tuần gần đây.

Được biết, bác sĩ đề nghị Trường Giang nhập viện lần ba nhưng anh đã từ chối. Trong suốt buổi ra mắt, Trường Giang  khá mệt mỏi. Nhiều người ví von sau màn cầu hôn Trường Giang gặp đen đủ đường.

Đầu tiên là việc chiếm sóng truyền hình để cầu hôn khiến nhiều đồng nghiệp tỏ thái độ không hài lòng khi biến việc chung thành việc riêng của Trường Giang. Cụ thể MC Qúy Bình cho biết việc làm của Trường Giang ảnh hưởng đến chương trình, không tôn trọng mọi người.

Rất nhiều người cũng thể hiện sự chê trách trước hành động cầu hôn của Trường Giang. Thậm chí, nhiều người còn lấy biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi được cầu hôn để gán cho Trường Giang đưa bạn gái vào thế buộc phải nhận lời.


Không dừng lại ở đó, lời xin lỗi đưa ra quá muộn cũng không được chấp nhận. Thậm chí, có người còn chỉ ra điểm khác biệt giữa lần xin lỗi này và lần xin lỗi trước đó để cho rằng người viết những lời xoa dịu dư luận là ekip chứ không phải Trường Giang.

Ngay sau màn cầu hôn, Trường Giang bị nhiều tin đồn như rạn nứt tình cảm, cãi nhau với bạn gái... nhưng tất nhiên những thông tin đó chỉ dừng lại ở mức tin đồn trên mạng xã hội.

Thế nhưng, chuyện đi Thái Lan nhưng không "check-in" cùng nhau bên cạnh việc Nhã Phương liên tiếp không đeo nhẫn khiến nhiều người mơ hồ tiên đoán một điều không hay cho chuyện tình cảm của Trường Giang. Khác hẳn tình trạng hiện tại của Trường Giang, Nhã Phương đang rất vui vẻ, bận rộn với công việc.

Nói Trường Giang đen đủ đường cũng không phải quá lời.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn