Diễn viên Nguyễn Hậu đột ngột qua đời ngày 29 Tết

Thứ tư, 14/02/2018, 13:21
Theo thông tin từ nghệ sĩ Hạnh Thúy, diễn viên Nguyễn Hậu chuyến biến xấu vì ung thư gan trong thời gian qua, bất ngờ ra đi vào lúc 4 giờ 20 sáng ngày 14/2 (29 Tết) tại nhà riêng, hưởng thọ 65 tuổi.

Sáng nay, NSƯT Hạnh Thúy bàng hoàng chia sẻ thông tin diễn viên Nguyễn Hậu vừa qua đời tại nhà riêng.

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời vì bạo bệnh, anh giấu không cho ai biết nên khi anh ra đi nhiều người rất bất ngờ

Nghệ sĩ Hạnh Thúy cho biết, sáng nay lúc 5h sáng bất ngờ chị nhận được thông tin diễn viên Nguyễn Hậu đột ngột qua đời. Vì cảnh nhà nam diễn viên khá đơn chiếc nên ngay khi hay tin anh mất, nghệ sĩ Hạnh Thúy cùng với vài người bạn thân đã nhanh chóng có mặt tại nhà riêng của anh để chuẩn bị cho việc lo hậu sự.

Hạnh Thúy cho biết bản thân chị và bạn bè đều rất bất ngờ vì sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ trong thời gian cuối năm này, bởi cách đây 1 năm chị có gặp nam diễn viên, được biết anh bệnh gan nhưng nhờ uống thuốc nên đã khỏe mạnh và vẫn với tính cách hào sảng thường thấy.

Thế nhưng từ khi bệnh tình chuyển biến xấu, nghệ sĩ Nguyễn Hậu hoàn toàn giấu bặt, không ai biết bệnh tình của anh ngày càng nặng và đột ngột ra đi sáng nay. Trước khi mất ông sống cùng vợ và con gái trong chung cư ở quận 7 do một người cháu mua tặng.

Diễn viên Nguyễn Hậu sinh năm 1953, tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Đến hiện tại anh đã tham gia phim gần 40 năm, chuyên trị các vai phụ. Các vai diễn của anh được khán giả yêu mến trong nhiều bộ phim gây tiếng vang như Ông cố vấn, Đất phương Nam, Người đẹp Tây Đô, Xóm nước đen, Người đàn bà yếu đuối...

Nghệ sĩ Nguyễn Hậu tuy đóng vai phụ nhưng cũng đa dạng về tính cách, từ nông dân nghèo khó...
...Cho đến hình ảnh chính trực trên màn ảnh

Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên từng đoạt diễn viên xuất sắc trong phim “Mảnh đất tình đời” của đạo diễn Vinh Sơn trong vai Hai Gọn - gã nông dân ham mê đá gà...

Hiện linh cữu của nghệ sĩ Nguyễn Hậu được quàng tại phòng cộng đồng của chung cư Hoàng Anh Gia Lai 2, Quận 7, TP.HCM. Lễ nhập quan sẽ diễn ra lúc 12 giờ trưa nay, ngày 29 âm lịch. Động quan vào lúc 12 giờ trưa 30 Tết, sau đó đưa đi an táng tại Bình Dương.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn