Sau cuộc tình chớp nhoáng với đại gia, Phi Thanh Vân nói gì về tình yêu?

Thứ năm, 22/02/2018, 13:33
Triết lý về tình yêu sau cuộc tình chớp nhoáng với doanh nhân Triệu Văn Dương của Phi Thanh Vân đã thu hút sự quan tâm của dư luận.


Mới đây, Phi Thanh Vân khoe những hình ảnh mới lộ đường cong quyến rũ trên trang cá nhân. Đáng nói, cô đính kèm dòng trạng thái đầy triết lý về tình yêu: “Yêu hay không yêu không quan trọng! Yêu phải chọn người đàn ông tốt nhất với mình và là tình yêu thật sự. Yêu bằng cả trái tim và kiến thức tâm lý vì: Tình yêu không có nền tảng kiến thức cũng tựa người mù đi trong rừng không thể tìm lối ra”.

Những hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân.

Sau một thời gian hẹn hò, Phi Thanh Vân tuyên bố cô và bạn trai doanh nhân Triệu Văn Dương đã “đường ai nấy đi”. Cuộc tình chóng vánh của “nữ hoàng thị phi” khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Cuối năm 2017, Phi Thanh Vân chính thức công khai bạn trai mới và hết lời khen ngợi. Theo Phi Thanh Vân, cô nhận lời làm bạn gái doanh nhân Triệu Văn Dương vì cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng. "Không chỉ tài giỏi, bạn trai tôi còn là người có đạo đức. Tôi nghĩ rằng, anh ấy sẽ là bến đỗ mang lại cho tôi sự an toàn nhất"- Phi Thanh Vân nói.

Trước đó, Phi Thanh Vân đã có hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Lần đầu tiên nữ diễn viên kết hôn với người chồng Pháp lớn hơn cô 15 tuổi. Sau 4 năm gắn bó, năm 2012, Phi Thanh Vân quyết định chia tay chồng Tây.

Cho đến tháng 8/2014, Phi Thanh Vân bất ngờ công khai tình yêu với "phi công trẻ" Bảo Duy. Hơn 2 năm sống chung, Phi Thanh Vân và Bảo Duy có chung với nhau 1 bé trai. Hiện tại, cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Phi Thanh Vân được quyền nuôi con.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn