Mỹ Tâm: 'Nhiều ca sĩ trẻ không am hiểu chuyên môn âm nhạc'

Thứ bảy, 23/06/2018, 15:44
Ca sĩ nhận lời làm giám khảo game show vì muốn chia sẻ nhiều hơn về kiến thức nghề nghiệp với đàn em.

Mỹ Tâm dự sự kiện ra mắt game show mới chiều 22/6 tại TP.HCM. Ca sĩ trở lại "ghế nóng" sau một năm hoạt động bận rộn.

Mỹ Tâm trở lại ghế giám khảo game show sau một năm.

Mỹ Tâm trở lại ghế giám khảo game show sau một năm.

Mỹ Tâm cho biết ban đầu chưa có ý định tham gia game show nào. Sau khi êkíp thuyết phục suốt hai tháng, cô mới nhận lời vì nghĩ cần có trách nhiệm với các thí sinh. "Thời gian gần đây, tôi thấy nhiều ca sĩ trẻ muốn làm gì thì làm, không cần biết luật lệ, nguyên tắc đang diễn ra trong showbiz này. Nếu một chương trình có chuyên môn và nghiêm túc với âm nhạc, tôi sẵn sàng hợp tác", cô nói.

Mỹ Tâm luôn phản đối mọi hình thức chiêu trò của truyền hình thực tế. "Mọi game show tôi tham gia chắc chắn sẽ không có scandal. Nếu thấy có sự gian lận hay cố tình tạo scandal, tôi sẽ đấu tranh đến cùng", cô chia sẻ.

Cuộc thi mới đánh dấu sự tái hợp của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng ở vị trí giám khảo kể từ Giọng hát Việt 2015. Cả hai ít mâu thuẫn về quan điểm khi chấm thi, một phần vì Đàm Vĩnh Hưng luôn cả nể cô. "Ngoài ra, chúng tôi đều có kinh nghiệm đi hát lâu năm nên sự phán đoán, đánh giá thí sinh giống nhau cũng là điều dễ hiểu", Mỹ Tâm chia sẻ.

Ở chương trình mới, năm giọng ca "át chủ bài" được tuyển chọn từ vòng loại. Mỗi tập, họ bị năm ứng viên khác lần lượt thách đấu để hát trước khán giả. Nếu thất bại, họ sẽ bị thay thế bởi ứng viên thách đấu, Nếu thắng, họ sẽ giữ vững vị trí. Ở vòng chung kết, năm người cuối cùng thi tài để giành giải nhất, bao gồm tiền mặt và gói MV với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Năm giọng ca chủ chốt được chọn hiện tại là giọng ca Người lạ ơi - Orange, hiện tượng hát cover Minh Châu, Đăng Quân, Tuyết Mai - cựu thí sinh X-Factor 2014 và Lệ Ngọc - quán quân Biến hóa hoàn hảo 2016.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Đồng hồ lily 2 chính hãng