Mỹ Tâm chơi đàn hát ca khúc mới sau tranh cãi đạo nhạc

Thứ năm, 03/08/2017, 08:35
Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ phiên bản vừa chơi đàn vừa hát chay ca khúc "Đâu chỉ riêng em".

MV Đâu chỉ riêng em dù được dàn dựng đơn giản nhưng đến nay đã đạt 12 triệu lượt xem sau khoảng nửa tháng phát hành. Để chúc mừng sản phẩm đạt thành tích khả quan, đồng thời gửi lời cảm ơn người hâm mộ, mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ phiên bản mới cho ca khúc Đâu chỉ riêng em.

Trong video, cô vừa đàn vừa hát chay ca khúc do Khắc Hưng sáng tác. Giọng hát mộc mạc của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Đâu chỉ riêng em được Mỹ Tâm phát hành vào ngày 16/7. Sản phẩm này được quay theo công nghệ one shot (một lần quay không cắt ghép) nhằm tập trung vào yếu tố cảm xúc của người thể hiện. Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác với giai điệu buồn, miêu tả tâm trạng của người phụ nữ bị lừa dối.

Trước khi được minh oan, Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Sau khi ra mắt, sản phẩm này nhanh chóng đạt lượt xem lớn. Tuy nhiên, nó cũng vướng nghi án đạo nhạc. Công chúng đánh giá ca khúc có phần điệp khúc giống bài hát nhạc hoa mang tên Tình lay động nhói đau.

Sau đó, Khắc Hưng lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết bản thân cũng bất ngờ và bối rối trước sự giống nhau của 2 ca khúc. Tuy nhiên, đó chỉ là sự trùng hợp, bởi anh chưa từng nghe bài hát tiếng Hoa trước khi sáng tác sản phẩm mới của Mỹ Tâm.

Trong chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ trẻ cũng cho biết đã trao đổi với Mỹ Tâm về vấn đề này. Nữ ca sĩ thông cảm với đàn em bởi cả 2 ca khúc cùng phát triển từ một vòng hợp âm.

Sau đó, chủ nhân ca khúc Tình lay động nhói đau cũng thừa nhân vụ việc lần này chỉ là trùng hợp. Hai ca khúc giống nhau ở một, hai câu phụ họa, do đó không thể kết luận sản phẩm của Mỹ Tâm đạo nhạc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích