Bảo Thanh 'bóc mẽ' chuyện Thanh Bi khoe kiếm 3 tỷ

Thứ ba, 01/08/2017, 16:01
Người được nhắc đến với phát ngôn vừa bị Bảo Thanh phủ nhận và bóc mẽ về thu nhập kia không phải ai xa lạ mà chính là hotgirl Thanh Bi.

Tham gia vào nghệ thuật được 19 năm nhưng chỉ tới "Sống chung với mẹ chồng" mà Bảo Thanh mới vụt sáng thành sao hạng A. Tên tuổi, hình ảnh của cô phủ sóng khắp truyền thông cũng như được rất nhiều người biết đến.

Chính vì thế, nhiều người đồn đoán rằng thành công của bộ phim đã đưa cô một bước lên tiếng với thu nhập khủng. Người ta đồn rằng, giá cát-sê đi sự kiện, quay quảng cáo hay PR sản phẩm trên facebook của cô giờ không kém bất cứ ai. Thế nhưng, mới đây Bảo Thanh đã lên tiếng về những tin đồn này.

Bảo Thanh nổi tiếng sau "Sống chung với mẹ chồng".

Bảo Thanh cho biết cô không phủ nhận số tiền mang lại từ việc quảng cáo nhưng đó cũng chỉ là một phần chứ không phải quá khủng.

Khi được hỏi về việc một diễn viên đóng vai phụ trong "Người phản xử" chia sẻ việc mình kiếm được tới 3 tỷ sau bộ phim này từ việc quảng cáo, Bảo Thanh đã lên tiếng phủ nhận.

Cô chia sẻ: "Nghe 3 tỷ đồng tôi thấy rất buồn cười. Tôi nghĩ nếu hỏi 100 người, không ai nói con số đúng thực sự đâu. Tôi không có thu nhập khủng như vậy.

Nếu mà được nhiều tiền như vậy, tôi nghĩ người ta sẽ tìm mọi cách để nổi tiếng. Nổi tiếng thì tôi không phủ nhận nhưng tôi chưa bao giờ kiếm được tiền dễ dàng như vậy, không phải mở mắt ra đã có ngay mấy tỷ đồng rơi vào đầu được".

Người được nhắc đến với phát ngôn vừa bị Bảo Thanh phủ nhận và bóc mẽ về thu nhập kia không phải ai xa lạ mà chính là hotgirl Thanh Bi, cô bạn gái vừa chia tay của Quang Lê với vai Vân Điệp trong "Người phán xử".

Thanh Bi chia sẻ mình kiếm 3 tỷ chỉ nhờ vai Vân Điệp.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào cuối tháng 6, hotgirl này đã hé lộ về những thay đổi mà vai diễn trong "Người phán xử" đem tới cho cô. Thanh Bi cho biết dù chỉ góp mặt trong 25 tập phim nhưng từng đó đã đủ giúp cô có được nhiều thứ.

Thanh Bi chia sẻ mình nhận được rất rất nhiều lời mời tham gia quảng cáo, dự event... Và số tiền quảng cáo mình kiếm được đã giúp cô đủ mua được căn nhà đẹp. Tất cả số tiền mà Thanh Bi kiếm được nhờ sự nổi tiếng này theo cô tính chắc lên đến 3 tỷ và con số này khiến ngay chính bản thân cô cũng phải bất ngờ.

Ngay sau những lời chia sẻ của Bảo Thanh, vai nữ chính trong bộ phim hot nhất thời gian qua thì nhiều người đang không biết nên tin cô hay tin Thanh Bi bởi ai cũng có cái lý lẽ của mình.

Cái này, chỉ người trong cuộc mới có thể biết được chính xác nhất.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích