Đạo diễn James Cameron lên kế hoạch thực hiện ba phần tiếp theo cho "Kẻ hủy diệt"

Thứ năm, 27/07/2017, 13:53
Vị đạo diễn 62 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định trở lại với loạt phim về người máy, và còn đi xa hơn khi nhen nhóm ý định 'tái thiết' lại cả thương hiệu, như ông đã cho biết với News Australia.  

Ở tuổi 62, James Cameron vẫn còn sung sức với hàng loạt dự án phim

James Cameron bày tỏ băn khoăn: “Liệu thương hiệu phim này có thể tiếp tục hay cần được làm mới lại từ đầu? Khoa học đang bắt kịp công nghệ mà hai phần phim đầu tiên đặt ra. Giờ chúng ta sống trong thế giới đầy những máy bay không người lái và trí tuệ nhân tạo".

Ông cũng cho biết thêm: “Tôi đang thảo luận với David Ellison, người hiện nắm giữ quyền phân phối thương hiệu Kẻ hủy diệt trên toàn cầu. Chúng tôi đang nghiêng về ý tưởng làm thêm ba phần nữa, tái kiến thiết lại loạt phim”.

Avatar của James Cameron cũng đã được "bật đèn xanh" cho phần 2, 3, 4 và 5

Trước đó, James Cameron đã bận rộn với bốn phần tiếp theo của Avatar, nên việc ông đột ngột thông báo quay lại “phục sinh”Kẻ hủy diệt khiến dư luận không khỏi choáng váng. Được biết, hãng Paramount và tài tử Arnold Schwarzenegger đều lên tiếng xác nhận về “tương lai tươi sáng” của loạt phim.

Dù cả Avatar lẫn Kẻ hủy diệt đều gặt hái thành công vang dội tại phòng vé, thế nhưng lại không mấy được lòng giới phê bình. Việc Avatar sẽ còn ra rạp dài dài cho đến năm 2025 từng khiến trang Vanity Fair đưa ra nhận định ngán ngẩm: “Đây là những phần tiếp theo mà không ai mong đợi”.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích