MC Thanh Bạch lên tiếng về tin đồn ly hôn với bà Thúy Nga

Thứ năm, 27/07/2017, 09:40
Mới đây, MC Thanh Bạch lên tiếng về tin đồn đã ly hôn với bà Thúy Nga vì lý do anh “muốn thay thế vai trò của Nguyễn Ngọc Ngạn”.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn bà Thúy Nga và MC Thanh Bạch đã ly hôn. Nguồn tin này còn tiết lộ lý do chia tay của cặp đôi là bà Thúy Nga phát hiện MC chương trình Bước nhảy hoàn vũ muốn thay thế vai trò của MC Nguyễn Ngọc Ngạn ở trung tâm ca nhạc hải ngoại.

Tin đồn gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng việc kết hôn của cặp đôi Thanh Bạch - Thúy Nga là trò lố nhằm đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, nhiều người còn chỉ trích lối sống của hai người.

Trả lời Zing.vn, MC Thanh Bạch nói anh đã liên lạc với bà Thúy Nga để giải quyết tin đồn này. “Thúy Nga sau khi biết tin đã đặt vé máy bay về Việt Nam. Chị ấy nói tháng 9 sẽ về đến và trả lời cho mọi người”, anh cho biết.

"Thật ra Thanh Bạch - Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, không như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa" - MC nói thêm.

Nghệ sĩ Thanh Bạch nói rằng tin đồn thất thiệt này nhằm mục đích PR cho người khác. Ảnh: Nguyễn Thành.

Về phần mình, Thanh Bạch khẳng định: “Theo pháp luật Việt Nam, không kết hôn thì không thể ly hôn. Bởi thực chất tôi và chị Thúy Nga có làm hôn thú đâu mà ly hôn”.

Cũng theo MC Thanh Bạch, có thể lời đồn trên xuất hiện với mục đích PR cho live show 25 năm sân khấu của nhà văn - MC Nguyễn Ngọc Ngạn.

Một nguồn tin tiết lộ với Zing.vn không có chuyện nghệ sĩ Thanh Bạch "kết hôn" với bà Thúy Nga để về trung tâm ca nhạc hải ngoại hoạt động và nhăm nhe thay thế MC Nguyễn Ngọc Ngạn.

Nguồn tin này cho biết trên thực tế, đã nhiều năm nay bà Thúy Nga không còn nắm giữ quyền lực trung tâm ca nhạc mà đã giao lại quyền điều hành cho con gái mình.

Năm 2015 từng có tin đồn MC Gương mặt thân quen mùa đầu kết hôn với bà Thúy Nga. Đến năm 2016, cả hai tổ chức đám cưới đến 8 lần ở nhiều nơi và gây xôn xao dư luận.

Cặp đôi nói rằng họ có sự đồng điệu trong nghệ thuật nên lễ cưới cũng mang tính nghệ thuật, khác với người bình thường.

Theo Zing

Các tin cũ hơn