Vì sao Ngọc Trinh 'chịu nhịn' hơn Linh Chi, Kỳ Hân?

Thứ bảy, 22/07/2017, 18:31
Hơn đàn em mọi mặt nhưng về khoản này, Ngọc Trinh đành phải chịu thua đàn em của mình.

Sau khi rời bỏ công ty Khắc Tiệp, Linh Chi vẫn im ắng trên đường sự nghiệp nhưng bù lại, cô lại gây ồn ào với chuyện tình cảm của Lâm Vinh Hải cùng những lần thẩm mỹ ồn ào.

Cuộc chia tay của Lâm Vinh Hải và vợ cũ đầy ồn ào khiến cho Linh Chi bị đồn đoán là người thứ 3 mặc dù cả cô lẫn bạn trai liên tiếp phủ nhận. Cả hai cho biết mình đến với nhau sau khi cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải kết thúc. Chính vì mang tiếng là người thứ ba nên Linh Chi phải nhận không ít lời chê bai của dư luận.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải chịu nhiều gạch đá của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của Linh Chi thường xuyên có những bình luận tiêu cực chê nữ người mẫu này là nhà quê nhưng thích sang chảnh, mong cô bị đánh ghen bằng những thủ đoạn thâm hiểm nhất.

Đáp lại những ý kiến này, Linh Chi thẳng thắn cho biết không ngần ngại: "Chào các em anfi-fan. Dạo này chị rất bận nên không có nhiều thời gian xem hết các comment ở facebook, instagram mình, hôm qua vừa mở ra xem thì thấy sao trên đời này có nhiều người rảnh quá, dùng nick ảo rồi tự thêu dệt lên những câu chuyện điên khùng làm chị thật buồn cười và cảm thấy "thương" cho bố mẹ các em nữa.

Trong khi người ta vẫn hàng ngày làm việc, học tập để kiếm tiền chăm lo cuộc sống, cho bản thân và gia đình thì các em lại ăn bám bố mẹ nên mới có nhiều thời gian rảnh để viết nên những comment dài ngoằng thậm chí còn vào từng cái comment của các anh chị trong facebook chị trả lời như thế này. Liệu các em suy nghĩ có mệt và nhức đầu không? Hãy để thời gian đó chăm sóc cho gia đình, đi làm phụ bố mẹ chứ đừng làm "anh hùng bàn phím".

Các em nhìn mặt chị đây? Có giống đang quan tâm không? Giờ chị phải dậy đi từ thiện, xong về đi tập thể dục rồi đi chụp hình, sau đó đi Spa nữa. Nhiệm vụ của chị chỉ việc đẹp, còn lại trời cao đã tự có an bài. Các em nếu rảnh cứ "cào" bàn phím tiếp nhé, gửi đến các em hàng ngàn bông hoa. Yêu nhiều".

Kể từ khi yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi phải nhận rất nhiều chỉ trích, lời nói khó nghe từ công chúng nhưng lần nào cô cũng đáp lại không kiêng nể bất cứ ai.

Ngọc Trinh vẫn lận đận đường tình hơn các đàn em của mình.

Câu chuyện của Linh Chi khiến người ta nhớ tới một người em thân thiết khác của Ngọc Trinh là Kỳ Hân. Chính vì cuộc tình với Mạc Hồng Quân, nữ người mẫu này cũng phải nhận nhiều lời khó nghe của công chúng.

Cũng giúp như Linh Chi, Kỳ Hân nhiều lần lên tiếng đáp lại những người đã chỉ trích mình. Thi Thoảng có lần cô chịu nhịn nhưng đa phần, cô đều cho thấy mình không dễ bị bắt nạt.

Có thể thấy, ba chị em Ngọc Trinh - Linh Chi và Kỳ Hân đều phải nghe không ít lời cay đắng vì chữ tình nhưng thay vì chịu nín nhịn, để mặc dư luận chửi bới như Ngọc Trinh thì hai người em của cô lại chọn cách ngược lại.

Nhiều người cho rằng, chính vì vì nắm đằng chuôi trong các mối quan hệ như có được trái tim, có cậu con trai lại cưới hỏi danh chính ngôn thuận, mặt khác đã công khai nên Linh Chi và Kỳ Hân không phải chịu nhịn như Ngọc Trinh.

Hơn đàn em mọi mặt nhưng về khoản này, Ngọc Trinh đành phải chịu thua đàn em của mình.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn