Chí Công phải giải trình vì trang cá nhân đăng kiếm 'dọa xử' VFF

Thứ ba, 13/06/2017, 09:02
Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cho biết VPF đã có hành động sau khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh facebook cầu thủ Trần Chí Công đăng kiếm Nhật “dọa xử” VFF.

Trả lời Zing.vn về chuyện Facebook cá nhân của cầu thủ Trần Chí Công đăng hình kiếm Nhật kèm theo những lời lẽ gây xôn xao dư luận, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nói: “Hiện tại, VPF đang yêu cầu CLB Cần Thơ và Chí Công phải giải trình sự việc này. Tôi mới đi công tác về nhận được tin, chỉ đạo cho VPF làm việc này”.

Câu chuyện gây xôn xao dư luận của Chí Công xuất hiện vào chiều nay, sau thời điểm cầu thủ này nhận được tin Ban kỷ luật VFF quyết định cấm 3 trận và phạt 20 triệu đồng vì đá xấu tiền vệ Thái Quý của CLB Hà Nội.

Facebook cá nhân của Trần Chí Công đã đăng hình 3 cây kiếm Nhật dọa xử cả VFF kèm theo những lời lẽ thiếu văn hóa. Ngay lập tức, điều này lan tỏa rộng trên mạng xã hội kèm theo những định kiến và phê phán gay gắt dành cho Chí Công.

Chí Công có nguy cơ bị nhận thêm hình phạt. Ảnh: Dũng Nguyên.

Một lúc sau, Facebook của trung vệ Cần Thơ đã xóa hình ảnh phản cảm kể trên. Ngoài ra, một thông báo khác xuất hiện cho biết trang cá nhân của Chí Công đã bị hack. Tuy nhiên, theo thông tin khác thì lãnh đạo CLB Cần Thơ đã yêu cầu thủ này xóa hình ảnh phản cảm.

Khả năng rất lớn là CLB Cần Thơ sẽ có hình phạt nội bộ dành cho Chí Công, nếu xác minh được chính xác là Chí Công đăng hình ảnh kiếm Nhật lên Facebook. Vì đây là việc hết sức nghiêm trọng và ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng Tây Đô.

Hiện tại, CLB Cần Thơ đang gặp khó khăn về nhân sự vì mất Nsi và Chí Công sau trận đấu bù vòng 11 với CLB Hà Nội. Bây giờ thì họ dính tiếp vào rắc rối khi VPF đã yêu cầu giải trình vụ việc mang kiếm Nhật lên trang cá nhân của Chí Công.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích