Chi 80 triệu bảng, M.U vẫn “vồ hụt” Morata

Thứ ba, 13/06/2017, 13:50
Theo tiết lộ của tờ Don Balon, M.U vừa hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata với giá 80 triệu bảng. Thế nhưng, lời đề nghị này vẫn bị lãnh đạo Real Madrid thẳng thừng từ chối

Mới đây, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định chia tay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau 1 năm gắn bó. Nguyên nhân do chân sút người Thụy Điển phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Thời gian qua, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới hàng loạt tiền đạo như Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Romelu Lukaku (Everton), Alvaro Morata (Real Madrid), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) để thay Ibrahimovic.

Real từ chối bán Morata với giá 80 triệu bảng.

Trong số những cái tên kể trên, Morata chính là ưu tiên số một của Mourinho. Đây được xem là điều dễ hiểu bởi tiền đạo người Tây Ban Nha đang muốn chia tay Real Madrid vì anh không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Mặt khác, mức phí chuyển nhượng của Morata được dự đoán sẽ thấp hơn so với những cái tên còn lại.

Ngoài M.U, Morata đang nhận được sự quan tâm của Chelsea và AC Milan. Với quyết tâm qua mặt 2 đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, “Quỷ đỏ” vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng tới đại bản doanh của Real.

Ngoài ra, M.U cũng sẵn sàng trả cho Morata mức lương lên tới 225.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục tiền đạo người Tây Ban Nha “chuyển khẩu” về sân Old Trafford.

Tuy nhiên, mức giá mà M.U đưa ra vừa bị Real thẳng thừng từ chối. Được biết, đội bóng Hoàng gia chỉ chấp nhận bán Morata nếu “Red Devils” hay bất cứ đội bóng nào chồng đủ 90 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn