Nsi bóp cổ Duy Mạnh, HLV Quang Bảo phản ứng trọng tài

Thứ bảy, 10/06/2017, 09:54
Trận đá bù vòng 11 V.League 2017 giữa Cần Thơ và Hà Nội đã diễn ra tranh cãi, và HLV Vũ Quang Bảo có những lời lẽ không hay dành cho tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo nói: “Tôi đứng gần đấy, Đỗ Duy Mạnh giật tay tôi hơi hỗn. Nsi chạy đến nói, hai bên không có gì cả, chỉ chửi nhau thôi. Nếu thẻ đỏ thì phải rút cả 2 bên nhưng chỉ có Nsi bị đuổi. Trong bối cảnh đội áp chót mà bị thẻ đỏ như thế phải làm sao?”.

Theo HLV Vũ Quang Bảo, Nsi bị thẻ đỏ là nhằm gây khó cho Cần Thơ. Ông Bảo nhận định tiền đạo của Cần Thơ không đáng bị đuổi khỏi sân.

Đặc biệt, thuyền trưởng CLB Cần Thơ cho biết chưa bao giờ ca thán trọng tài nhưng cách điều hành của tổ trọng tài gây khó cho đội bóng Tây Đô. Theo đó, ông Bảo nhận định trọng tài ép Cần Thơ là có ý định cứu CLB Long An, vì ông là người trong cuộc nên hiểu được bản chất sự việc. Nếu Cần Thơ đá sân khách thì khó có được 1 điểm trước CLB Hà Nội.

HLV Vũ Quang Bảo phản đối cách điều hành của trọng tài. Ảnh: Dũng Nguyên.

Trận đấu đấu vòng 11 giữa Cần Thơ và Hà Nội kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tình huống đáng chú ý diễn ra ở phút 78 khi bóng đi hết đường biên, Duy Mạnh chạy đến gần HLV Vũ Quang Bảo để thực hiện pha ném biên nhanh. Tuy nhiên, một cầu thủ đội chủ nhà nằm sân nên ông Bảo đã có hành động cản trở, và Duy Mạnh hất tay để ném biên.

Mọi thứ bị đẩy đi xa hơn khi Nsi lao vào bóp cổ Duy Mạnh. Sau một hồi kết thúc tranh cãi, trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã quyết định rút thẻ vàng thứ 2 dành cho Nsi. Đồng nghĩa Cần Thơ phải chơi thiếu người trong 10 phút cuối trận trước Hà Nội.

Trao đổi với Zing.vn, HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) nói: “Tôi nghĩ Mạnh không có gì sai. Cháu ấy ham đưa bóng vào cuộc do đội Cần Thơ luôn muốn kéo dài thời gian. Sau trận đấu, tôi có nói Mạnh là tình huống ấy mà bóng trong sân thì hợp lý hơn, còn bóng ra ngoài sân thì trọng tài sẽ cho dừng trận đấu vì có người nằm sân”.

HLV Chu Đình Nghiêm giải thích Duy Mạnh là cầu thủ hiền tính nên chắc chắn không có suy nghĩ, hay cố tình có hành động gì quá đáng như HLV Vũ Quang Bảo nhận định. Tất cả chỉ gói gọn là Mạnh cố gắng đưa bóng nhanh vào trận đấu vì CLB Hà Nội muốn giành chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Thanh Hóa.

Trận đấy này không chỉ có xảy ra tranh cãi về trọng tài mà khán giả Cần Thơ đã liên tục la ó sau khi Nsi bị đuổi. Tất cả khiến cho Ban tổ chức trận đấu phải làm việc vất vả để không bị vỡ trận.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích