Mourinho gọi điện trực tiếp mời sao Real về M.U

Thứ hai, 12/06/2017, 18:10
Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục tiền đạo Alvaro Morata rời Real Madrid về khoác áo Man Utd.

Cho dù chỉ là lựa chọn thứ hai ở Real sau Karim Benzema, Morata vẫn muốn gắn bó với Bernabeu. Tuy nhiên, tâm trí của tiền đạo 24 tuổi này đã thay đổi sau cuộc gọi điện bất ngờ từ Mourinho.

Đó chính là thông tin vừa được tờ Marca tiết lộ. Ngay sau khi nhận được cái gật đầu của Morata, Man Utd đã xúc tiến các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Real. Dự kiến, họ có thể hoàn tất thương vụ này trong tuần với mức phí lên đến hơn 60 triệu euro.

Người đại diện của Morata, Juanma Lopez cũng xác nhận Mourinho đã gọi điện cho thân chủ ông. Lopez nói: “Ông ấy gọi đến và hứa hẹn biến Morata trở thành cầu thủ quan trọng ở Man Utd”.

Trong cuộc gọi điện, Mourinho từ chối cam kết cho Morata đá chính mọi trận đấu nhưng ông cũng giải thích cách luân phiên tiền đạo này hợp lý nhất. Quan trọng hơn, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định Morata sẽ là “đầu tàu” trên hàng công của Quỷ đỏ cũng như tham vọng của ông ở mùa giải tới.

Mối quan hệ giữa Morata và Mourinho vốn rất tốt trong quá khứ, chính vì thế, anh hoàn toàn bị thuyết phục. Khi Mourinho còn dẫn dắt Real, chính ông là người đưa Morata lên đội hình một và trao cho anh bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn