Ronaldo chọn người thừa kế xứng đáng

Thứ ba, 13/06/2017, 08:20
Cristiano Ronaldo ấn tượng mạnh với màn trình diễn xuất sắc của người đàn em Andre Silva, đồng thời khẳng định sao mai 21 tuổi sẽ kế thừa vị trí của anh tại ĐTQG.

Tiền đạo trẻ 21 tuổi Andres Silva sẽ chính thức chuyển tới AC Milan với bản hợp đồng 38 triệu euro sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế vào ngày thứ hai.

Không khó hiểu khi đội chủ sân San Siro lại chịu chi một khoản tiền lớn đến vậy cho một tiền đạo thuộc hàng "sao mai" bởi Silva đã ghi tới 7 bàn thắng sau 8 trận khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Ngay cả đội trưởng Ronaldo cũng không tiếc lời ca ngợi người đàn em. Cầu thủ vĩ đại nhất Bồ Đào Nha tin rằng Silva chính là người đủ khả năng gánh vác trọng trách ghi bàn cho đội tuyển quốc gia thay mình sau khi giã từ sân cỏ.

"Ngày tôi giải nghệ, Bồ Đào Nha cũng chẳng phải lo lắng bởi họ đã có trong tay một tiền đạo xuất sắc: Andre Silva", Ronaldo tiết lộ với tờ Gazzetta dello Sport.

Silva đang dần chứng tỏ mình là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo tại đội tuyển quốc gia.

Đáp lại lời khen ngợi từ CR7, Silva cho rằng mình còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn kế vị người đàn anh tại đội tuyển quốc gia.

"Giờ là lúc cần giữ được sự bình tĩnh. Bản thân tôi vẫn còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn xứng đáng với những lời khen ngợi của Ronaldo".

Silva đã có một mùa bóng thăng hoa trong màu áo Porto với tổng cộng 21 bàn sau 44 lần ra sân. Tại giải Confederations Cup diễn ra tại Nga sắp tới, Silva cùng Ronaldo sẽ cùng nhau tạo nên cặp song sát trên hàng công của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Theo Zing

Các tin cũ hơn